Pháp luật

Hàng chục thanh niên làm điều mờ ám trong căn phòng trọ được thiết kế cách âm

Công an phát hiện nhiều nhóm thanh niên thường xuyên tụ tập tại một căn nhà trọ trong hẽm và bất ngờ đột kích

Ngày 4-9, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm thanh niên có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó qua theo dõi, lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Dương phát hiện nhiều nhóm thanh niên thường xuyên tụ tập tại một căn nhà trọ trong hẻm đường Trần Bình Trọng, phường Phú Thọ,TP Thủ Dầu Một.


Nghi ngờ những đối tượng này tụ tập để "bay lắc", sử dụng ma túy, đơn vị đã phối hợp Công an TP Thủ Dầu Một tiến hành đột kích và bất ngờ phát hiện 24 thanh niên nam, đang sử dụng trái phép chất ma túy trong căn phòng được thiết kế cách âm.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ một số tang vật được dùng để sử dụng ma túy, như: khay, ống hút, cân tiểu ly, đèn xoay màu, loa nhạc, bình oxy, bóng cười… Qua test nhanh, có 21 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Làm việc với công an, những người này khai, căn nhà trên do Đặng Nguyễn Hải Âu (sinh năm 1999) thuê, sau đó thiết kế lại rồi cho các đối tượng khác thuê để sử dụng ma túy.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP