Trong nước

Hà Tĩnh: Nam thanh niên dạy bé trai bơi trên sông, cả 2 cùng chết đuối

Đang được dạy bơi trên sông, bất ngờ bé trai bị sẩy chân vào vùng nước sâu và bị cuốn đi, nam thanh niên liền bơi theo để cứu song bất thành. Cả 2 chú cháu cùng thiệt mạng.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào chiều nay (11/7) tại khúc sông Ngàn Trươi (xã Hương Quang, huyện Vũ Quang).

Hai nạn nhân xấu số là em Bùi Đình Khánh (11 tuổi, trú tại xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang) và anh Nguyễn Trung Lịch (27 tuổi, trú xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn).

Nhiều khúc sông Ngàn Trươi rất sâu và nước chảy xiết.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 11/7, anh Nguyễn Trung Lịch tới và rủ gia đình ông Bùi Đình Hưng (trú xã Sơn Thọ) lên khúc sông Ngàn Trươi ở xã Hương Quang để tắm.

Lên đến nơi, ông Hưng ngồi trên bờ mắc võng nằm ngủ. Lúc này anh Lịch xuống sông dạy bơi cho em Khánh (con trai của ông Hưng). Một lúc sau, do sơ suất không để ý, em Khánh sẩy chân vào vùng nước sâu rồi bị cuốn ra xa. Anh Lịch bơi theo để cứu nhưng song bất thành, cả hai cùng đuối nước, tử vong.

Một lãnh đạo xã Hương Quang cho biết, khoảng vài chục phút sau, thi thể 2 nạn nhân được vớt lên bờ và đưa về gia đình để lo hậu sự. Được biết, khúc sông nơi xảy ra sự việc có mực nước sâu. Đây là khu vực hẻo lánh ở vùng đồi núi, không có sóng điện thoại, việc ứng cứu khó khăn.

Cũng trong chiều nay, lãnh đạo hai xã Sơn Thọ và Sơn Trường đã tới chia sẻ với các gia đình các nạn nhân.

Tác giả bài viết: PV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP