Thể thao

Hạ gục Athletic Bilbao, Real Madrid gửi 'chiến thư' đến Man City

Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao ở vòng 30 La Liga 2023/2024 để chạy đà cho trận đại chiến với Man City tại vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu.

Sáng nay (1/4), Real Madrid có màn tiếp đón Athletic Bilbao trong khuôn khổ vòng 30 La Liga 2023/2024. Do cả Girona và Barca đã giành chiến thắng trước đó nên Real Madrid bắt buộc phải giành 3 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

Lợi thế sân nhà giúp Real Madrid nhập cuộc đầy hứng khởi. Ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, các cổ động viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã được hưởng niềm vui khi Rodrygo ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Real Madrid chạy đà tốt cho trận đấu với Man City (Ảnh: Reuters).

Bàn thắng sớm giúp Real Madrid dễ đá hơn ở khoảng thời gian sau đó. Kền kền trắng liên tiếp tạo ra những cơ hội ghi bàn, nhưng lại không thể tận dụng thành công.

Bên phía Athletic Bilbao, đội bóng này chơi đầy cố gắng trong hiệp 2 để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng hàng công chưa làm nên chuyện thì hàng thủ của đội khách lại bị Rodrygo đánh bại một lần nữa ở phút 73.

Sau khi có 2 bàn thắng, Real Madrid chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Los Blancos vẫn có thêm những cơ hội để ghi bàn nhưng các chân sút lại không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Chung cuộc Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao. Chiến thắng này giúp Kền kền trắng xây chắc ngôi đầu, tạo ra khoảng cách 8 điểm với Barca trong cuộc đua vô địch. Bên cạnh đó, Real Madrid có bước chạy đà tốt cho trận đại chiến với Man City ở tứ kết Cúp C1 châu Âu 2023/2024.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP