Giải trí

"Gu" thời trang của BTV Hoài Anh: Dịu dàng trên sóng, chất chơi ngoài đời

Ở tuổi 42, "gu" thời trang trên TV và ngoài đời của BTV Hoài Anh như 2 thái cực hoàn toàn đối lập, người hâm mộ luôn dành lời khen cho nữ BTV.

Là một trong những nữ BTV nổi tiếng và sở hữu lượng fan "khủng" nhất nhì trong dàn BTV của VTV, Hoài Anh gây ấn tượng bởi phong thái đĩnh đạc, trưởng thành. Tuy nhiên, đối lập hoàn toàn với hình ảnh gần như đã chỉn chu trên sóng truyền hình thì "gu" thời trang đời thường của nữ BTV 42 tuổi này lại năng động, trẻ trung và quyến rũ hơn nhiều.

BTV Hoài Anh vốn quen thuộc với hình ảnh diện áo dài lên sóng, mới đây bỗng đổi phong cách với trang phục khác lạ khiến người hâm mộ thích thú.

Nữ BTV thường xuyên diện trang phục có màu sắc tươi sáng, nổi bật, kết hợp cùng nhiều phụ kiện như vòng cổ, kính mắt. Công thức "tủ" của Hoài Anh có lẽ là áo khoác mỏng, quần jeans và đi giày bịt mũi.

Nhìn ngắm những hình ảnh đời thường của cô, chúng ta sẽ thấy một BTV Hoài Anh trẻ trung, năng động và cũng vô cùng cá tính, chất chơi.

Đầu năm nay, BTV Hoài Anh đã ngừng làm việc tại Ban Thời sự để chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ. Do đó những trang phục lên hình của cô cũng có phần đa dạng hơn.

Người đẹp VTV cũng thừa nhận, bản thân thuộc hệ người chơi màu sắc. Cô đam mê những tông màu nổi chuẩn xu hướng Color Block đang thịnh hành. Không mặc cắt xẻ hay tạo kịch tính bằng các khoảng hở khoe da thịt, quý cô U50 lại tạo nét riêng không lẫn với ai với màu sắc.

Phong cách ăn mặc của BTV Hoài Anh có một vẻ ngoài phá cách, lạ mắt.

Mới đây, người đẹp vừa có dịp tung tăng xuống phố và lại khiến dân tình cười nghiêng ngả với bài đăng của mình. Hoài Anh dí dỏm: "Sáng sớm ra đường đã thấy mấy cái cột nó dám vàng choé hơn mình. Giận ghê!".

Mặc dù ở độ tuổi trung niên nhưng Hoài Anh vẫn theo đuổi phong cách cá tính. Ảnh: FBNV.

"Bóng hồng" VTV, ngoài đời tràn đầy năng lượng tích cực với những bộ cánh đậm chất "xì tin", yêu đời. Người đẹp có nhiều chiếc túi vô cùng đắt đỏ nhưng cũng có nhiều chiếc túi hình thù dễ thương. Cũng có lúc, người đẹp là tâm điểm của khung cảnh với 1 item màu sắc chói lọi. Ở tuổi trung niên mấy ai dám phá cách như quý cô?

Hoài Anh chiếm trọn cảm tình của công chúng nhờ vào "gu" ăn mặc rất mực chỉn chu và thanh lịch.

Việc lựa chọn những set đồ tuy tối giản nhưng phối màu hài hòa và mix&match đa dạng giúp người đẹp 8X xứng danh là một trong những BTV có phong cách thời trang đáng học hỏi.

BTV Hoài Anh sinh ra trong một gia đình tri thức ở Hà Nội, cô là một trong những MC có chất giọng miền Nam đầu tiên của bản tin thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam được nhiều người yêu mến. Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, nụ cười phúc hậu, giọng đọc đi vào lòng người mà Hoài Anh còn xây dựng cho mình ảnh người con gái Việt với tà áo dài thướt tha.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP