Giải trí

Con gái BTV Hoài Anh xinh xắn, chiều cao nổi bật hơn mẹ

Dù mới 11 tuổi nhưng con gái BTV Hoài Anh đã sở hữu chiều cao vượt trội cùng ngoại hình dễ thương.

Hoài Anh là BTV người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" sóng bản tin Thời sự 19h của VTV. Dù hiện tại người đẹp đã chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ nhưng giọng nói ngọt ngào, truyền cảm và ngoại hình ưa nhìn của biên tập viên sinh năm 1980 chiếm được cảm tình từ khán giả.

BTV Hoài Anh và con gái đều sở hữu nhan sắc "vạn người mê". Ảnh: FBNV.

Là BTV, MC nổi tiếng nhưng Hoài Anh rất kín tiếng trong đời tư, ít khi chia sẻ hình ảnh gia đình, con cái lên mạng xã hội. Năm 2010, cô lên xe hoa và sinh con gái đầu lòng Kỳ Uyên vào năm 2011.

Mới đây nhất nhân ngày đẹp "22/2/2022" BTV Hoài Anh gây chú ý khi khoe con gái trên trang Facebook cá nhân.

Con gái BTV Hoài Anh có mái tóc dài, đen và thẳng. Ảnh: FBNV.

Bình luận dưới bài đăng, nhiều người dành lời khen cho con gái của BTV Hoài Anh: "Bản sao của mẹ quá xinh", "Con gái lớn nhanh xinh đẹp quá còn mẹ thì trẻ mãi"...

Trước đó, Á hậu Thụy Vân dự đoán con gái của BTV Hoài Anh sẽ là "Hoa hậu tương lai". Trước lời khen của BTV Thụy Vân, Hoài Anh trả lời: "Chỉ dám mong con duyên dáng và bình an thôi em ạ! Cảm ơn cô hậu của con rất nhiều".

BTV Hoài Anh từng chia sẻ con gái sống rất tình cảm, cẩn thận. Cô bé rất thích nhún nhảy và ca hát. Hiện Kỳ Uyên đang học tại trường Tiểu học có tiếng ở Hà Nội.

Hoài Anh cũng thường chia sẻ những hình ảnh vui đùa bên con gái. Mặc dù luôn vui vẻ, thân thiết với con nhưng thực tế Hoài Anh lại là bà mẹ có cách dạy dỗ khá nghiêm khắc.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP