Giải trí

Giữa ồn ào mẹ ruột bị chỉ trích, Thủy Tiên đã có hành động này khiến fan 'nức lòng'

Hành động 'tương thân tương ái' của Thủy Tiên được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen tặng.

Vừa qua, vụ việc mẹ ca sĩ Thủy Tiên khắc tên con gái và con rể lên mai rùa trước khi phóng sinh vấp phải ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Về phía giọng ca Giấc mơ tuyết trắng, cô không có động thái đáp trả nào, trên trang cá nhân nữ ca sĩ chỉ đăng tải bài viết "bóc phốt" việc làm từ thiện của mẹ ruột. Theo đó, Thủy Tiên nói vui cứ cách vài ngày là mẹ cô lại "xin tiền" để làm từ thiện.

"Cứ một, hai ngày là mẹ than dùm người ta rồi bắt em gửi tiền mà nhiều khi cuối tháng nhìn số tiền em cũng choáng váng với mẹ em. Nhưng mà thấy mẹ hàng ngày phi xe tận vùng sâu vùng xa bất kể nắng mưa từ sáng đến tối mịt, khiến em an tâm là mẹ mình còn sức khoẻ để làm điều mẹ muốn", Thủy Tiên bày tỏ.

Thủy Tiên đăng đàn "bóc phốt" việc làm từ thiện của mẹ ruột.

Trước ồn ào mẹ ruột bị chỉ trích, Thủy Tiên đã có hành động này khiến fan nức lòng. Theo đó khi có một tài khoản vào xin sự giúp đỡ từ Thủy Tiên, cô liền đồng ý.

Cụ thể, người này nói: "Chị Tiên ơi, em có người thân đang sống ở thành phố trong khu phong tỏa. Anh chị không đi làm được, mấy đứa cháu đang thiếu ăn. Chị có thể giúp đỡ em không. Chân thành cám ơn chị".

Hành động đẹp của Thủy Tiên khiến người hâm mộ nức lòng.

Bà xã Công Vinh liền yêu cầu người này nhắn tin số tài khoản và địa chỉ để cô hỗ trợ.

Và đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên trực tiếp giúp đỡ như vậy, trước đó có một tài khoản vào "xin gạo", nữ ca sĩ cũng nhiệt tình cứu trợ: "Dạ chú gửi địa chỉ chính xác và số điện thoại để con tìm cách gửi gạo qua cho chú nhé".

Thủy Tiên không ngần ngại giúp đỡ một người xa lạ.

Mặc thị phi bủa vậy, ca sĩ Thủy Tiên và gia đình vẫn tiếp tục công việc thiện nguyện như mọi khi. Hành động tương thân tương ái của cô giữa mùa dịch được nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Tác giả: Quốc Sĩ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP