Nhà đẹp

Gia cảnh giàu sang trong không gian sống đậm chất Việt của Quang Lê tại Mỹ

Quang Lê ví von, anh đi đâu cũng mang theo quê hương nên không gian sống của anh tại Mỹ cũng đậm chất Việt Nam.

Quang Lê mới đây hé lộ cuộc sống và ngôi nhà của mình tại Mỹ những ngày không đi diễn thông qua kênh YouTube riêng. Là ca sĩ nổi danh dòng nhạc trữ tình, quê hương, anh cũng tạo ấn tượng với không gian sống cũng đậm chất Việt.

Quang Lê đội nón lá, giới thiện bụi tre trồng trong vườn nhà ở Mỹ

Tại Mỹ, Quang Lê sống trong ngôi nhà có khu vườn khá rộng, đặc biệt trồng nhiều loại cây đặc trưng ở Việt Nam. Ở vườn trước nhà, anh trồng những cây hoa đại. Vườn trong nhà, nam ca sĩ cũng trồng tre cảnh, khế, đu đủ…

“Ở Việt Nam có gì, tôi đều đưa hình ảnh đó qua. Ở đây, luôn nhớ về quê hương vì nhà tôi có bóng tre. Tre thôn nghèo, nhưng ngày nay tôi hết nghèo rồi”, nam ca sĩ dí dỏm.

Các loại cây trái, cây cảnh trong vườn nhà Quang Lê đều được sắp xếp trồng và trang trí một cách ngăn nắp, sạch sẽ. Anh cũng quan tâm cả đám cỏ trước vườn nhà. Bản thân anh quan niệm, cỏ héo là không có tiền. Do đó, nam ca sĩ mất 100 đô tiền nước một tháng chỉ để tưới cỏ.

Ở khu vườn trước nhà, anh trồng cỏ và cây đại

Nam ca sĩ trông cháu mỗi khi rảnh rỗi

Không gian sân vườn nhà Quang Lê khá rộng rãi

Anh trồng nhiều loại cây cảnh, hoa, cây ăn trái trong vườn

Không gian trong vườn nhà nam ca sĩ mang hình ảnh gần gũi như nhiều căn nhà ở Việt Nam

Dù mang không gian Việt nhưng Quang Lê sống giàu và sung túc. Theo lời giọng ca “Sầu tím thiệp hồng”, nhà anh có người giúp việc nhưng chỉ cuối tuần họ mới đến. Ngày thường, mọi việc trong nhà là tôi tự làm hết".

Trong nhà của anh có phòng chưa đồ riêng, có một garage lớn làm phòng giặt đồ với hai máy giặt to. Nam ca sĩ còn có dàn máy chiếu phim mua 30.000 USD và dàn máy nghe nhạc xịn xò, nhưng anh ít khi dùng đến đên đắp bạt phủ.

Trong nhà anh có một garage riêng làm phòng giặt đồ

Nam ca sĩ khoe những thiết bị đắt tiền nhưng chỉ đắp bạt phủ vì không dùng đến

Không chỉ không gian sống, Quang Lê cũng thích nấu những món ăn Việt Nam. Anh thường mua nhiều đồ ăn Việt như đậu hũ, rau đắng, khổ qua, bầu, nấm, măng chua… Với nam ca sĩ, anh “đi đâu cũng mang theo quê hương”.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP