Pháp luật

Gập ghềnh trên đường vành đai Vực Giồng - Khe Son

Đường vành đai Vực Giồng - Khe Son ở Thị xã Thái Hòa được khởi công xây dựng từ năm 2008, với tổng vốn đầu tư gồm 56 tỷ đồng. Đến nay, nhiều đoạn đường đã xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng đến việc lưu thông của người dân, nhất là đối với xã Nghĩa Thuận, địa bàn có đến gần 1/3 chiều dài con đường đi qua.

Chỉ sau một trận mưa nhỏ, con đường từ trường về nhà của các em học sinh trường Tiểu học A Nghĩa Thuận đã trở nên lầy lội. Tuy nhiên, đối với các em, cảnh tượng này cũng không còn lạ lẫm.
1images1326541 2016 11 09 001321
Con đường gập ghềnh đầy ổ gà chỉ sau một trận mưa nhỏ

Bà Phan Thị Mỹ - xóm 10, xã Nghĩa Thuận nói : Dân chúng tôi đi trên đoạn đường này khổ lắm, nhất là các cháu đi học và người già nữa, bị ngã suốt.



Đường Vực Giồng - Khe Son chạy qua 6 xóm của xã Nghĩa Thuận với gần 5km. Trong khi đó, mật độ người và phương tiện tham gia giao thông tại đoạn đường này khá cao. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc hàng ngày, sự xuống cấp của còn đường ngày càng lớn nếu không có phương án đầu tư, sửa chữa.

2images1326542 2016 11 09 001451
Người dân "vá tạm" đường để đảm bảo lưu thông

Sau nhiều lần phản ánh lên cấp trên nhưng cho đến nay, đường Vực Giồng- Khe Son vẫn chưa có kế hoạch nâng cấp, tu sửa khiến người dân hàng ngày phải đối mặt với những khó khăn và hiểm họa tai nạn giao giông

Ông Võ Sỹ Thông - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thuận cho biết: Chúng tôi cũng đã nhiều lần kiến nghị lên thị xã về con đường xuống cấp. Đến nay, lãnh đạo thị xã đã lên kế hoạch để tu sửa, chúng tôi cũng rất mong được triển khai sớm để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại được an toàn.

Tác giả bài viết: Đàm Thủy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP