Pháp luật

Gái mại dâm bị khách hiếp dâm

Sau khi “vui vẻ”, Nguyễn Duy Thành không những không trả tiền mà còn trói, cướp tài sản của cô gái bán dâm.

Ngày 12/8, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Minh Quang (SN 1990, trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội) về tội “Môi giới mại dâm”. Phiên tòa được mở để xem xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo.

Nguyễn Minh Quang tại tòa phúc thẩm.

Trước đó, ngày 9/3/2020, TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Quang 22 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”. Cùng bị đưa ra xét xử lần đó, bị cáo Nguyễn Duy Thành nhận 24 tháng tù về tội “Cướp tài sản”. Sau bản án sơ thẩm, Nguyễn Minh Quang đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, Nguyễn Duy Thành chấp nhận mức án cấp sơ thẩm đã tuyên.

Mở tòa phúc thẩm, HĐXX làm rõ, Nguyễn Minh Quang vốn có mối quan hệ quen biết với chị Đ.T.H.H. (SN 1999, quê Ninh Bình). Khoảng 20h ngày 7/6/2019, Quang nhắn tin qua zalo cho chị H. hỏi có “đi khách được không”. Chị H. hiểu là Quang hỏi có đi bán dâm được không nên đồng ý. Hai người thống nhất giá bán dâm là 5 triệu đồng.

Sau đó, Quang chuyển cho chị H. số điện thoại và nick zalo tên “Thành Kim” của khách mua dâm (sau này xác định là Nguyễn Duy Thành). Chị H. liên hệ với Thành rồi đến một khách sạn ở Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy) để gặp nhau.
Tại đây, chị H. yêu cầu Thành đưa tiền trước nhưng Thành nói quan hệ xong sẽ đưa tiền. Chị H. không đồng ý nên Thành lấy ra 2 triệu, để trên giường và nói sau khi “xong việc” sẽ đưa số còn lại.

Tuy nhiên, sau khi “vui vẻ” xong, Thành không những không trả tiền mà còn bẻ tay H. ra đằng sau, dùng băng dính trói tay, chân và quấn quanh đầu, miệng chị H. để hiếp dâm.

Sau khi thỏa mãn, Thành bế chị H. vào phòng vệ sinh, đóng cửa lại, lấy lại số tiền 2 triệu đồng và lấy điện thoại iPhone 8 Plus cùng 400.000 đồng của nạn nhân rồi bỏ đi.

Sau khi tự cởi trói được, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Từ lời khai của chị H., cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng mua dâm là Nguyễn Duy Thành.

Quá trình điều tra, Thành thừa nhận có trao đổi mua bán dâm với cô gái này. Sau khi thỏa thuận giá cả xong, Thành đi xe SH đến khách sạn để thực hiện giao dịch. Trên đường đi, Thành đã mua một cuộn băng dính để quan hệ tình dục xong thì trói tay, chân gái bán dâm lại, không trả tiền.

Thành thừa nhận có hành vi trói tay, chân chị H. lại để quan hệ tình dục lần thứ hai mà không được sự đồng thuận của chị H., lấy tài sản của nạn nhân.

Ngày 2/12/2019, chị H. có đơn xin rút yêu cầu xử lý hình sự với Nguyễn Duy Thành về tội “Hiếp dâm”.

Ngày 31/12/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Cầu Giấy đã quyết định đình chỉ điều tra vụ án đối với Thành về tội “Hiếp dâm”. Quá trình điều tra, chị H. cũng đã nhận 180 triệu đồng bồi thường từ gia đình Thành.

Về bị cáo Nguyễn Minh Quang, tại tòa phúc thẩm, căn cứ vào toàn bộ bản án sơ thẩm, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX TAND TP Hà Nội đã quyết định chấp nhận đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Quang, tuyên phạt bị cáo này 16 tháng tù (giảm 6 tháng so với bản án sơ thẩm) về tội “Môi giới mại dâm”.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP