Cộng đồng mạng

Gái đảm chỉ với 1 hành động, bố mẹ xem xong liền ngưng giục lấy chồng

Cư dân mạng mới đây vừa chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực thú vị và hài hước của một cô gái trẻ. Xem xong đoạn clip này, dân mạng còn đồng loạt đặt câu hỏi: Liệu bố mẹ cô gái có còn giục đi lấy chồng nữa không?

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái ngồi cạnh bể nước ở góc sân trước nhà để rửa rau. Xong xuôi, cô gái định mang rổ rau này vào trong nhưng thấy vẫn còn nhiều nước đọng nên tiến hành làm động tác vẩy rau.

(Xem con gái vẩy rau, bố mẹ ngưng giục lấy chồng. Nguồn video: Trang Thỏ)

Cô gái tỏ ra khá tự tin, vẩy rau dứt khoát nhưng cái kết lại không như ý cho lắm. Theo đó, do vẩy quá mạnh, rổ rau đã tuột khỏi tay, văng tung tóe ở sân.

Sau khi phát hiện rổ rau mình vừa rửa xong nay lại vương vãi dưới đất, cô gái liền tỏ vẻ tức giận, thế nhưng vẫn phải tiến đến nhặt lại rau rồi đi rửa thêm lần nữa.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước khoảnh khắc hài hước nói trên cùng phản ứng của cô gái sau khi rổ rau tuột khỏi tầm tay, dân mạng được phen cười ngả nghiêng. Ngoài ra, nhiều cô gái cũng thừa nhận, bản thân từng nhiều lần vẩy rau thất bại như thiếu nữ trong đoạn clip nên đến nay vẫn chưa bị bố mẹ giục đi lấy chồng.

Cư dân mạng để lại những bình luận hài hước như sau:

"Bố mẹ xem xong hình ảnh này nghĩ là, may quá chưa gả nó đi, vẩy rau thế kia thì chồng với con cái gì?"

"Theo kinh nghiệm quan sát bao năm của tôi về bố mẹ và chị gái ở nhà thì với trường hợp này, các phụ huynh sẽ nói là: Ối giời ơi, đến cái rổ rau còn không biết vẩy thì chỉ có mà ế nhăn răng"

"Tôi thấy hình bóng của tôi ở cô gái này, thế nên vẫn chưa bị bố mẹ giục lấy chồng nè".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP