Pháp luật

Gã chồng đánh vợ đang mang bầu vì mua hàng online không xin phép nói gì?

Tại công an xã, anh V.T.A, cho biết, do vợ mang bầu hay mua hàng online nên vợ chồng hay mâu thuẫn, anh T.A, thừa nhận có tát vợ và giằng co khi vợ định về ngoại nên có nhiều vết xây xát.

Ngày 31/7, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Lộc, Chủ tịch xã Đông Hiếu (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) xác nhận sự việc người vợ mang bầu 8 tháng bị chồng đánh vì mua hàng online không xin phép xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, người vợ được xác định là chị L.T.K.T (22 tuổi, trú xã Đông Hiếu), còn chồng là anh V.T.A. (trú tại xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa).

Chị T, cho biết, do chị đặt mua đôi giầy giá 135 nghìn đồng trên mạng nên bị chồng đánh thậm tệ dù đang mang thai tháng thứ 8.

Để xác minh, làm rõ sự việc, công an xã Đông Hiếu đã triệu tập anh T.A, đến trụ sở để làm việc.

Chị T. bức xúc tố chồng đánh thậm tệ vì mua hàng online.

Anh T.A. thừa nhận do vợ hay mua đồ online nên xảy ra mâu thuẫn, anh có tát vợ 1 cái, nhưng khi thấy người vợ xếp đồ về nhà ngoại, anh ta ngăn cản, trong lúc giằng co đã gây ra nhiều vết xước trên cơ thể vợ.

Sự việc chỉ dừng lại khi bố chồng can ngăn và bắt taxi cho chị T. về nhà ngoại.

Vợ chồng T.A. trước khi xảy ra mâu thuẫn.

Lãnh đạo xã Đông Hiếu cho biết thêm: "Người chồng sau đó tỏ ra hối hận và đã sang nhà thông gia để xin lỗi.

Xã cũng cử đại diện Hội phụ nữ và cán bộ Tư pháp tới gặp gia đình người chồng để trao đổi, khuyên nhủ, hòa giải."

Trước đó, chị T. lên mạng xã hội tố cáo bị chồng đánh đập thậm tệ chỉ vì chị mua đôi giầy trị giá 135 nghìn đồng trên mạng mà không xin phép. Sau khi báo chí phản ánh, cơ quan chức năng và chính quyền đã vào cuộc để làm rõ sự việc.

Tác giả: Gia Đạt - Mùi Sơn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP