Giải trí

G-Dragon tái xuất

Báo Hàn xác nhận G-Dragon đang họp hành liên tục với công ty quản lý mới để chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 8.

Ngày 18/4, News1 đưa tin G-Dragon sẽ phát hành ca khúc mới vào tháng 8, cùng thời điểm anh đón sinh nhật lần thứ 36. Ngay sau đó, thần tượng xứ Hàn cũng lên kế hoạch cho chuyến lưu diễn hoành tráng.

Nguồn tin cho biết G-Dragon đang phải họp hành liên tục để chuẩn bị tái xuất. Công ty chủ quản của G-Dragon, Galaxy Corporation, xác nhận thông tin nghệ sĩ sắp gặp lại khán giả, cho biết thêm: "Sau khi tái xuất, chúng tôi sẽ tiến hành các hoạt động toàn cầu. Lịch trình tại Nhật Bản đã được lên kế hoạch".

Tuy nhiên, đại diện công ty không khẳng định thời điểm G-Dragon bước lên sân khấu là vào tháng 8. Người này nói: "Thời gian chính xác vẫn chưa được xác định".

Báo Hàn xác nhận G-Dragon sẽ trở lại vào tháng 8. Ảnh: News1.

Theo News1, đây là lần đầu G-Dragon phát hành bài hát mới sau mini album thứ 2 Kwon Ji Yong hồi 2017. Ban đầu, ca sĩ dự định trình làng nhạc mới vào năm 2023 nhưng lịch trình bị hoãn do anh bất ngờ vướng tin đồn sử dụng ma tuý. Sau đó, G-Dragon được minh oan.

Vì quá thất vọng với YG, G-Dragon quyết định rời công ty sau 20 năm gắn bó và ký hợp đồng độc quyền với công ty mới Galaxy Corporation.

Ngày 21/12/2023, Galaxy tổ chức hợp báo. Thay mặt G-Dragon, đại diện công ty đọc bức thư anh viết. Trong bức thư viết tay, nghệ sĩ bày tỏ: "Tôi muốn đứng về phía những người bị tổn hại bởi định kiến ​​và bất công trên thế giới, đồng thời tạo ra một xã hội nơi mọi người có thể sống với sự tôn trọng, bình đẳng và công bằng". Nam rapper tuyên bố thành lập một quỹ chống ma túy vào năm 2024.

G-Dragon gia nhập YG Entertainment vào năm 2000 và ra mắt trong nhóm nhạc Big Bang 6 năm sau đó. Từ đó, họ nhanh chóng nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám. G-Dragon cũng thành công trong sự nghiệp âm nhạc và được xem như biểu tượng thời trang Kpop.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: G-Dragon tái xuất ,G-Dragon

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP