Thể thao

Eriksen nói điều bất ngờ sau khi hồi tỉnh

Bất chấp những thông tin cho rằng mình phải chia tay bóng đá, Christian Eriksen khẳng định "không từ bỏ" khi tỉnh lại sau cơn đột quỵ.

Trải qua cơn "thập tử nhất sinh" vì bị ngưng tim ở trận Đan Mạch gặp Phần Lan, Eriksen lúc này đã tạm ổn định sức khỏe trong một bệnh viện ở Copenhagen.

Christian Eriksen không muốn bỏ bóng đá

Bác sĩ Morten Boesen của đội tuyển Đan Mạch chia sẻ: "Họ đang thực hiện những bài kiểm tra tại bệnh viện. Nó có thể giúp tôi cũng như Eriksen hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Cậu ấy tỉnh lại và trả lời được nhiều câu hỏi. Chúng tôi vẫn chưa thể lý giải điều gì đã xảy ra. Eriksen có thời điểm tưởng như đã qua đời".

Eriksen lúc này đang được chăm sóc đặc biệt và tất nhiên không được tiếp xúc với truyền thông. Tuy nhiên, qua lời kể của HLV trưởng ĐT Đan Mạch Kasper Hjulmand trên tờ La Gazzetta dello Sport (Italia), Eriksen được cho là có khát khao mạnh mẽ trở lại với bóng đá.

"Cảm ơn mọi người, tôi sẽ không bỏ cuộc và không từ bỏ bóng đá. Tôi đã cảm thấy ổn hơn, nhưng vẫn muốn hiểu điều gì đã xảy ra với mình. Cảm ơn vì tất cả những gì mọi người đã làm với tôi", La Gazzetta dello Sport trích lời Eriksen.

Trước đó, tiến sĩ Scott Murray - chuyên gia hàng đầu về phòng ngừa các vấn đề về tim, cho rằng Eriksen sẽ phải bỏ bóng đá: "Đó có lẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Eriksen. Italia có quy định cấm những người tham gia thể thao nếu họ bị phát hiện có bất thường nghiêm trọng về tim".

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: Eriksen ,hồi tỉnh ,bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP