Giải trí

Elly Trần lộ vòng một căng đầy không nội y che chắn, gọi mình là ‘oan hồn’

Elly Trần thừa nhận bị ví như "hồn ma bóng quế" vì sống tách biệt, it khi chia sẻ chuyện cá nhân, cũng như tham gia vào các vấn đề trong showbiz.

Mới đây, Elly Trần đăng tải loạt ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Trong đó có bức ảnh bà mẹ hai con nổi tiếng đứng trong rừng thông, ngửa mặt lên trời tận hưởng khí trời và nắng chiều tà. Đáng chú ý hơn, Elly Trần mặc váy mỏng manh, dây váy buông thõng để lộ vòng một căng tràn không nội y, buộc cô phải dùng một tay ôm ngực tránh hớ hênh.

Elly Trần trễ nải vòng một "khủng".

Ở một bức ảnh khác, người đẹp nằm dài trên sàn gỗ, váy vén đến tận hông khoe đôi chân thon nuột, dài miên man. Tuy nhiên, gương mặt buồn man mác và màu ảnh u ám khiến nhiều người nhận xét cô giống “hồn ma”, “u hồn thiện nữ”…

Bức ảnh khiến Elly Trần bị ví như "u hồn thiện nữ".

Chính Elly Trần cũng thừa nhận, từng bị nhiều người ví như “hồn ma bóng quế” vì rất ít khi chia sẻ chuyện cá nhân công khai, cũng như bàn luận về các vấn đề trong showbiz.

"Từ đồng nghiệp đến bạn bè xã hội, ai ai cũng hỏi sao mình lúc nào cũng cứ như oan hồn bóng quế, khó tìm khó hiểu, không ai biết mình đang làm gì, công việc thế nào, đời sống ra sao, hỏi đến là cứ lảng lảng qua mấy chủ đề vô thưởng vô phạt chứ không bao giờ chịu kể lể, tâm sự gì hết vậy?

Câu trả lời là vì cái nết mình từ nhỏ đã như vậy, đến ba mẹ ruột còn không biết chính xác mình đang làm gì thì người ngoài dễ gì mình hé môi. Nhìn thì giống con gái thôi chứ cái cốt đàn ông. Không ngồi lê đôi mách, không thêu dệt, không giãi bày, không phán xét chuyện người là tính cách từ trong máu", cô viết.

Theo nữ người mẫu, đó chính là bí quyết để luôn trẻ trung, “trường sinh bất lão” và khuyên mọi người nên tập quen với lối sống đó.

Phát ngôn này nhận được phản ứng trái chiều từ dân mạng. Một bộ phận đồng tình với cách nghĩ của Elly: “Nghe chị nói mà muốn theo làm đệ chị quá”, “Sống an nhiên cho khỏe tâm hồn”… Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng Elly Trần nói xạo.

Elly Trần rất thích đăng tải những bức ảnh khoe dáng nóng bỏng, nhưng mang màu sắc mờ ảo, u buồn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP