Giải trí

Duy Mạnh và Tuấn Hưng sẽ có đêm nhạc chung, ủng hộ 3 tỷ đồng tới đồng bào miền Bắc bị bão lũ

Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ thông báo có đơn vị sẵn sàng đứng ra tổ chức đêm nhạc chung của anh và Tuấn Hưng, đồng thời thực hiện yêu cầu của anh là ủng hộ toàn bộ 3 tỷ đồng tiền cát-sê, thông qua đơn vị chức năng để hỗ trợ người dân các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng bởi trận bão lũ số 3 vừa qua.

Khởi nguồn ý tưởng làm đêm nhạc chung này là ca sĩ Tuấn Hưng. Cùng với việc công bố số tiền ủng hộ 100 triệu đồng hỗ trợ người dân các tỉnh thành miền Bắc khắc phục hậu quả của trận bão lũ lịch sử vừa qua, Tuấn Hưng cũng chia sẻ ý định muốn làm liveshow chung với ca sĩ Duy Mạnh để quyên góp thêm tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc.

Ngay khi Tuấn Hưng đăng tải công khai mong muốn này, ca sĩ Duy Mạnh cũng có động thái phản hồi qua mạng xã hội bày tỏ thiện chí sẽ cùng ca sĩ đàn em chung sức làm đêm nhạc trên, với mong muốn nhận cát-sê 3 tỷ đồng và toàn bộ tiền cát-sê này sẽ chuyển thẳng đến cơ quan chức năng để ủng hộ người dân đang phải gánh chịu những mất mát, khó khăn do bão lũ gây ra.

Chỉ ít giờ đồng hồ sau khi hai nam ca sĩ chia sẻ về ý tưởng này, Duy Mạnh cho biết anh đã nhận được điện thoại liên hệ từ một người ở trên Tam Đảo (Vĩnh Phúc, Hà Nội) nói đồng ý chi 3 tỷ đồng để thực hiện liveshow chung cho cả hai, qua đó ủng hộ đồng bào vùng bão lũ. Nam ca sĩ nhắn nhủ Tuấn Hưng nếu đồng ý thì sẽ triển khai làm.

Về phía Tuấn Hưng, mới đây giọng ca sinh năm 1978 chính thức xác nhận trên Fanpage cá nhân có 4,7 triệu người theo dõi rằng, anh đã "chốt 3 tỷ đồng đầu tiên, chỉ còn đợi hợp đồng của nhà tổ chức gửi là có 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào". Tuấn Hưng cũng không quên gửi lời cảm ơn và nhắn gửi tới Duy Mạnh, khen nam ca sĩ đàn anh: "Anh Mạnh tuyệt vời". Nam ca sĩ đồng thời tin tưởng đêm nhạc sẽ diễn ra thành công như dự định bởi trong hoàn cảnh này, ai cũng đều mong muốn có thể chung tay góp sức giúp cho đồng bào vượt qua bão lũ, giảm bớt những thiệt hại, tổn thất phải gánh chịu do bão lũ gây ra.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng là nghệ sĩ đồng nghiệp thân thiết trong âm nhạc lẫn ngoài cuộc sống. Ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp sáng tác và ca hát, Duy Mạnh thường viết ca khúc và tặng lại cho đồng nghiệp mà mình quý mến, trong đó có Tuấn Hưng. Hai ca khúc mà Tuấn Hưng được Duy Mạnh tặng là "Dĩ vãng cuộc tình" và "Biết tìm đâu" vào những năm đầu thập niên 2000 từng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc và được khán giả yêu thích đón nhận. Cả hai cũng từng không ít lần hát chung trên sân khấu.

Tác giả: Chúc An

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP