Thể thao

Duy Mạnh, Đức Huy đóng ông già Noel, tặng quà Giáng sinh cho trẻ em

Sáng 22/12, 6 cầu thủ CLB Hà Nội đã tham dự sự kiện trao quà và ký tặng các em nhỏ nhân dịp Giáng sinh 2019 đang tới gần.

Trong thời tiết giá lạnh của thủ đô Hà Nội, 6 cầu thủ của CLB Hà Nội gồm Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Mạch Ngọc Hà và thủ thành Phí Minh Long cùng tham dự sự kiện trên sân Hàng Đẫy. Họ dành một giờ đồng hồ để gặp gỡ, giao lưu, tặng quà cho những em nhỏ hâm mộ bóng đá.

Duy Mạnh trong trang phục ông già Noel giao lưu với các em nhỏ

Các em nhỏ được tham gia các bài tập bóng đá dưới sự hướng dẫn của những cầu thủ. Sau đó, họ được giao lưu với nhóm tuyển thủ. Duy Mạnh, Văn Quyết đều hóa thân thành ông già Noel, trao quà, chụp ảnh chung với các em nhỏ.

Mặc dù thời tiết Hà Nội không ủng hộ khi mưa và rét đậm, thế nhưng tình yêu bóng đá cùng sự hào hứng được gặp các thần tượng đã giúp sân Hàng Đẫy đón chào hàng trăm bạn nhỏ tới tham dự.

Cũng trong chương trình, các em nhỏ đã được tham gia nhiều trò chơi vận động hấp dẫn cùng Đỗ Kim Phúc, nhà vô địch châu Á bộ môn tâng bóng nghệ thuật, và tham gia tập luyện dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên.

Không ngại mưa gió, nhiều em nhỏ tới tham dự sự kiện với nhóm cầu thủ CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện để hướng tới mùa giải 2020. Bên cạnh lực lượng đang tập luyện ở thủ đô, nhiều cái tên khác như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung... đang có mặt trong đội hình U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Mùa 2020, CLB Hà Nội sẽ không tham dự các cúp châu Á do án phạt của Liên đoàn Bóng đá châu Á. Họ sẽ thi đấu ở 2 giải V.League và cúp quốc gia.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

Tác giả:

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP