Pháp luật

Dùng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền bạn gái

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn vừa ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lưu Xuân Hoàng (SN1996), trú tại Thanh Hóa về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Nạn nhân là chị H.T.T trú tại huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn. Theo điều tra, chị T và Hoàng biết nhau qua mạng xã hội sau đó trò chuyện, làm quen. Qua nhiều lần nhắn tin, Hoàng thường thể hiện là người đàn ông ngọt ngào, dễ mến nên chị T sau đó đã tin tưởng và có cảm tình.

Từ những lần gần gũi, nói chuyện thân quen, cho đến tin tưởng đến mức “nhớ nhung” cũng chat trên không gian mạng bằng hình nhạy cảm, Hoàng bí mật lưu giữ với ý định tống tiền.

Ngày 5-8, Hoàng gửi những dữ liệu trên cho chị T rồi ép buộc chị chuyển tiền. Đối tượng dọa nếu trái lời sẽ phát tán những dữ liệu ấy lên mạng xã hội, gửi cho người nhà, đồng nghiệp của chị.

Do lo sợ nên chị T đã hai lần chuyển tiền cho đối tượng, tổng cộng 3 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Hoàng lại đe dọa và yêu cầu chị T phải chuyển thêm. Vì không chịu nổi những lời đe dọa, chị T đã trình báo cơ quan Công an. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: A.N

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP