Pháp luật

Dùng dao "phóng lợn" đâm chết đối phương

Ngày 7-5, Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hải Đăng (SN 1981), trú tại phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân vụ án mạng do Đăng gây ra là anh Nguyễn Văn Tuân (SN 1965), ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra cung cấp, Đăng làm nhân viên một bãi trông giữ xe ô tô ở ngõ 168 phố Hào Nam. Xuất phát từ mâu thuẫn giữa Đăng và anh Tuân, Đăng đã bị đối phương đến nơi làm việc gây thương tích ở tay phải, phải vào bệnh viện sơ cứu.

Sau đó, Đăng còn nhận được điện thoại của anh Tuân đe dọa sẽ còn tiếp tục “xử lý” Đăng cho hả giận. Trước sự việc trên, Đăng đã đến phố Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa mua 1 con dao chọc tiết lợn thủ sẵn trong người.

20h ngày 5-5, anh Tuân cùng một người bạn đến bãi trông giữ xe ô tô ở ngõ 168 phố Hào Nam tìm Đăng và giữa hai bên lại nổ ra cãi nhau. Trong lúc xô xát, Đăng dùng dao nhọn đâm 2 nhát vào cổ và ngực đối phương làm anh Tuân tử vong. Sau khi gây án, Đăng đến Cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa đầu thú và giao nộp con dao là hung khí gây án.

Hiện vụ việc đã được Cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa bàn giao cho Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân và xử lý đối tượng gây án theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Hà Hoàng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP