Pháp luật

Đồng Nai: Tạm giữ đối tượng rút súng bắn thị uy người đi đường

Chỉ vì lời nhắc của một người dân về việc di chuyển xe ô tô để tránh ùn tắc, Lê Thanh Hiếu, ngụ phường Tân Hạnh, Tp.Biên Hòa đã rút súng bắn thị uy.

Ngày 3/6, Công an Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối với Lê Thanh Hiếu, 33 tuổi,

HKTT phường Tân Hạnh, Tp.Biên Hòa. Hiếu chính là đối tượng rút súng bắn 2 phát lên trời để thị uy với mọi người vào khuya ngày 1/6 trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, Tp.Biên Hòa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h đêm ngày 1/6, Hiếu điều khiển ô tô từ trong khu dân cư D2D ra đường Võ Thị Sáu.

Lúc này, có một ô tô khác chạy ngược chiều với ô tô của Hiếu nhưng cả hai đều không chịu nhường đường. Thấy vậy một người đàn ông đang ăn khuya gần đó bước tới hướng dẫn cho Hiếu điều khiển xe lách qua để tránh đối đầu giữa 2 ô tô.

Bất ngờ Hiếu cự cãi với người đàn ông kia rồi mở cửa xe bước xuống và rút súng bắn 2 phát lên trời. Nghe tiếng súng nổ mọi người bỏ chạy tán loạn. Sau khi nổ súng Hiếu lái ô tô rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ việc.

Nhận tin báo, Cảnh sát 113 và Công an phường Thống Nhất đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ. Vào cuộc điều tra, công an xác định đối tượng lái ô tô và nổ súng là Lê Thanh Hiếu, SN 1989, ngụ phường Tân Hạnh.

Ngày 2/6, đối tượng Hiếu đã đến công an đầu thú khai nhận hành vi của mình. Hiện, đối tượng và tang vật là khẩu súng đang được cơ quan công an tạm giữ.

Đối tượng Lê Thanh Hiếu.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Tác giả: Thanh Hải

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP