Thể thao

Đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai thua tan nát ở giải quốc gia

Ở giải Bóng đá hạng Ba quốc gia 2023, đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai gây thất vọng nặng nề khi bị CLB Kon Tum đánh bại với tỷ số cách biệt.

Đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai để thua cách biệt CLB Kon Tum ở giải hạng 3 quốc gia.

Chiều ngày 31/10, giải Bóng đá hạng Ba quốc gia 2023 tiếp tục diễn ra với các trận đấu thuộc lượt trận thứ 5 tại hai bảng A và B.

Ở trận đấu diễn ra lúc 16h30, đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai gây thất vọng nặng nề khi bị CLB Kon Tum đánh bại với tỷ số 2-9 trong một thế lép vé hoàn toàn.

Đội bóng phố Núi nhận bàn thua đầu tiên ở phút thứ 19 sau pha làm bàn đẹp mắt của Hoàng Minh Tiến bên phía Kon Tum.

Sau bàn thắng mở tỷ số, CLB Kon Tum có thêm hai lần sút tung lưới đối thủ để khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước 3 bàn nhờ hai pha lập công của Môi Sê và Phan Duy Hào.

Sang hiệp 2, Hoàng Anh Gia Lai có dấu hiệu vỡ trận khi nhận thêm 6 bàn thua. Các bàn thắng của Kon Tum trong hiệp đấu này được ghi bởi Hoàng Minh Tiến, Phạm Ngô Minh Quang, Nguyễn Hoàng Thắng, Nguyễn Văn Sơn La, Nguyễn Huy Hoàng.

Dù thi đấu đầy nỗ lực, đội bóng trẻ tới từ Phố Núi chỉ có được 2 bàn thắng danh dự ở những phút cuối hiệp hai nhờ hai pha làm bàn của Nay Di Đan và Nguyễn Bảo Đức để khép lại trận đấu với trận thua cách biệt 2-9.

Sau 4 trận đã đấu, đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai chỉ có được 3 điểm (xếp ở vị trí thứ 4/5 đội bảng A). CLB Kon Tum đứng nhất bảng A với 4 chiến thắng tuyệt đối.

Giải bóng đá hạng Ba Quốc gia 2023 diễn ra từ ngày 21/10 đến ngày 13/11/2023, với sự tham dự của 10 đội bóng, chia làm hai bảng theo khu vực địa lý. Bảng A thi đấu tại SVĐ Thanh Trì (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) gồm: Hà Nội, Công an Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai, Phú Yên, Kon Tum.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP