Thể thao

Công an Hà Nội thắng đậm Hoàng Anh Gia Lai ở V.league 2023/24

Câu lạc bộ Công an Hà Nội (CAHN) có chiến thắng đầu tiên tại giải V.league 2023/24 sau khi đánh bại đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với tỷ số 3-0 ở trận đấu diễn ra chiều nay 28/10.

Kết quả: HAGL 0-3 CLB CAHN

Ghi bàn

CAHN: Tấn Tài (6’); Bùi Hoàng Việt Anh (53’); Raphael Success (66’)

CLB CAHN có chuyến làm khách trên sân vận động Pleiku (CLB HAGL). Ở trận đấu này, sự thua thiệt về nhân sự khiến đội chủ nhà HAGL gặp nhiều khó khăn trước đội bóng đến từ Thủ đô Hà Nội.

Ngay ở phút thứ 6, bàn thắng mở tỷ số đã đến với đội khách. Ngoại binh Geovane Magno thực hiện đường chuyền chuyển hướng tấn công chuẩn xác. Sau hai nhịp xử lý bóng chất lượng, Vũ Văn Thanh đánh gót kiến tạo tinh tế cho Hồ Tấn Tài dứt điểm hiểm hóc từ cự li gần mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này giúp CLB CAHN dễ dàng toan tính hơn trong phần còn lại của trận đấu.

Công an Hà Nội có chiến thắng đầu tiên ở V.league 2023/24. Ảnh: bongdaplus


Không chịu thất bại trước đội khách, đội chủ nhà HAGL chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thực tế, đội bóng phố núi không thiếu cơ hội để ghi bàn. Phút thứ 23, Châu Ngọc Quang thoát xuống bên phía cánh phải, đường căng ngang của anh giúp Đinh Thanh Bình có cơ hội nhưng tiền đạo sinh năm 1998 thiếu chuẩn xác ở pha bóng quyết định.

Ở cuối hiệp 1, Tuấn Anh hay Quốc Việt liên tiếp có những cú sút xa đáng chú ý nhưng chừng đó là chưa đủ để họ ghi bàn. Ngược lại, CLB CAHN không có được nhịp thi đấu thực sự tốt trong thời gian này. Đây là lý do hàng thủ của họ gặp không ít sóng gió.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà HAGL không tạo ra bất kì khác biệt nào và liên tiếp thủng lưới. Phút thứ 49, Bùi Hoàng Việt Anh dứt điểm kĩ thuật nhưng bóng đi dội xà. Chỉ ít phút sau, vẫn là trung vệ này tung cú sút hiểm hóc trong vòng cấm nhân đôi cách biệt cho CLB CAHN.

Chưa dừng lại, Jairo mắc sai lầm để Văn Thanh cướp bóng và tạo điều kiện cho Success thoát xuống. Trong thế đối mặt với thủ môn Trung Kiên, Raphael Success dễ dàng ghi bàn thắng thứ 3 cho CLB CAHN.

Những phút cuối trận, huấn luyện viên Kiatisak tung Minh Vương vào sân và đẩy trung vệ Jairo lên chơi như một tiền đạo. Điều chỉnh này không phát huy tác dụng dẫn đến CLB HAGL phải nhận thất bại đầy đáng tiếc 0-3 trước đội đương kim vô địch CAHN.

Đội hình xuất phát:

HAGL: Trung Kiên, Thanh Nhân, Diakite, Jairo, Quang Nho, Châu Ngọc Quang, Tuấn Anh, Bảo Toàn, Thanh Bình, Dzillah, Quốc Việt.

CAHN: Filip Nguyễn, Tuấn Dương, Tấn Tài, Văn Luân, Việt Anh, Văn Thanh, Thành Long, Văn Toản, Geovane, Junior, Success.

Tác giả: PV

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP