Giải trí

Đỗ Mỹ Linh nói gì khi được đồng nghiệp nhắc khéo chuyện bầu bí?

Màn tương tác của Đỗ Mỹ Linh và MC Thu Hoài khiến dân tình thích thú.

Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc đi làm nhưng visual nàng Hậu khiến công chúng hết lời khen ngợi. Cô diện áo vest cùng chân váy đen đầy thanh lịch. Người đẹp chọn lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa.

Đỗ Mỹ Linh và MC Thu Hoài có mối quan hệ thân thiết.

Phía dưới bài viết, Đỗ Mỹ Linh nhận cơn mưa lời khen từ khán giả. MC Thu Hoài liền để lại bình luận gây chú ý. Cô nhắn nhủ đàn em: "Bao giờ cần váy bầu thì alo chị tài trợ nhé". Ngay lập tức, Đỗ Mỹ Linh liền trả lời đàn chị: "Các chị em bao trọn gói thế này thì không sợ đói". Màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, khiến dân tình thích thú. Dường như, Đỗ Mỹ Linh đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón tin vui.

Dường như, Đỗ Mỹ Linh đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón tin vui.

Đỗ Mỹ Linh và MC Thu Hoài có mối quan hệ thân thiết. Mặc dù đang mang bầu ở những tháng cuối thai kì nhưng Thu Hoài vẫn nhiệt tình đến chúc mừng trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh vừa qua.

Trong bức ảnh chụp chung trước đó, Đỗ Mỹ Linh còn đặt đặt lên bụng bầu Thu Hoài tạo dáng và tiện xin vía. Con dâu "bầu Hiển" tranh thủ: “Mong xin vía thành công”. MC Thu Hoài hào hứng đáp: “Đi ăn cưới là nhả vía bầu ngay. Nhả là dính luôn nha. Chúc cô dâu trăm năm hạnh phúc và sẽ luôn rạng rỡ thế này nhé”.

Cuộc sống hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Cuộc sống hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ được chồng cưng chiều, Đỗ Mỹ Linh còn được lòng gia đình chồng. Chính vì bởi lối sống giản dị và tinh tế, Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh ngày càng chiếm được số đông tình cảm của khán giả. Người hâm mộ hi vọng cặp đôi mau chóng có "tin vui" để vui cửa vui nhà trong thời gian tới.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP