Giải trí

Làm "dâu hào môn" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ nhẫn cưới giản dị bất ngờ

Cuộc sống của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bước sang một trang mới sau khi lấy chồng thiếu gia "nghìn tỷ". Tuy nhiên, nàng hậu vẫn cực kỳ kín tiếng về đời tư.

Ngày cưới của Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau hơn một tháng làm dâu nhà hào môn, điều người hâm mộ khá tò mò là nhẫn cưới của cặp đôi tỷ phú và Hoa hậu trông ra sao. Tuy nhiên, trong đoạn story mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã phần nào giải đáp sự hiếu kỳ này.

Trong đoạn clip Đỗ Mỹ Linh chơi đùa cùng cún cưng tại nhà, nàng hậu đã để lộ chiếc nhẫn cưới đeo ở ngón áp út. Chiếc nhẫn có đính đá quý nhưng không quá cầu kỳ, phô trương đúng như tính cách và lối sống của Hoa hậu Việt Nam 2016 từ trước đến nay. Sau khi chiêm ngưỡng nhẫn cưới của bà xã Đỗ Vinh Quang, nhiều người khá bất ngờ vì so với chiếc nhẫn bị nghi là nhẫn cầu hôn thì nhẫn cưới có phần khiêm tốn hơn nhiều.

Đỗ Mỹ Linh không chỉ là một trong số ít những Hoa hậu tạo được thiện cảm với công chúng và khiến fan yêu quý bởi phong thái nhã nhặn, ứng xử tinh tế, nói không với scandal cùng các quan hệ ồn ào. Người đẹp 9X còn chinh phục các fan bởi gu thời trang giản dị, thanh lịch ngay cả khi đã trở thành dâu con ở một trong những gia đình có tài sản và vị thế hàng đầu Việt Nam.

Có chồng là thiếu gia nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn giản dị.

Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu gây chú ý vì phong thái lịch thiệp, sang trọng đúng chuẩn phu nhân nhà hào môn. Nhan sắc của cô cũng nhận được nhiều lời khen vì quá thăng hạng.

Một chi tiết gây bất ngờ và cực đắt giá là dân tình đã phát hiện Hoa hậu Việt Nam 2016 diện lại đồ cũ đi sự kiện. Chiếc đầm vàng kín đáo mà cô diện trong một clip đã từng được cô mặc trong một buổi tiệc cùng với chồng và anh chồng cách đây không lâu. Trước đó, cô cũng chọn chiếc đầm này để dự đám cưới Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An. Dù đã trở thành con dâu nhà hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được tính cách giản dị và lối sống tiết kiệm đáng ngưỡng mộ.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP