Đẹp

DJ Tây đẹp nhất Hà thành khiến fan phải dụi mắt khi mặc quần "mặc như không" với áo dài

Diện chiếc quần màu da tiệp với cơ thể, DJ Alexandra Rud nhận được nhiều chú ý của khán giả.

DJ Alexandra Rud là một trong những nữ DJ đang hoạt động tại Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1993, cô bước vào làng DJ ở Việt Nam từ năm 2017, với sắc vóc cuốn hút cùng khả năng đánh nhạc tài tình, đến thời điểm hiện tại cô nàng đã là một trong những tên tuổi rất được yêu thích.

Người đẹp ukraine đang hoạt động DJ tại Việt Nam.

Cô nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Vừa qua, người đẹp tiếp tục nhận được nhiều chú ý của công chúng khi thả dáng trong bộ ảnh áo dài cuốn hút. Không thể phủ nhận nét đẹp cũng như cách diễn xuất của mỹ nhân Ukraine rất hợp với trang phục truyền thống Việt Nam, vừa có nét quen lại thêm chút thú vị khác biệt. Song điều khiến nhiều người chú ý lại nằm ở cách phối cùng quần da tiệp màu cơ thể, dễ tạo hiệu ứng thị giác khiến người đối diện "nhìn nhầm", "mặc mà ngỡ như không".

Bức ảnh khiến nhiều người dụi mắt sợ nhìn nhầm.

Mẫu quần gần như tiệp vào sắc da của người đẹp.

Cô nhận được nhiều chú ý khi diện áo dài vào thời điểm Tết cổ truyền gần kề.

Song nhiều ý kiến cho rằng nếu chú ý hơn một chút ở góc chụp sẽ không xảy ra tình huống nhầm lẫn trên.

Nhiều khán giả cho rằng đây thực chất là do góc chụp của bức hình, bởi trên thực tế ở những shoot hình toàn thân thấy cả gót chân, phần quần không mang cảm giác hiểu lầm đến thế. Đây chắc chắn là một kinh nghiệm cho cả nữ DJ và nhiếp ảnh ở các lần chọn ảnh sau này.

Sở hữu làn da trắng sứ cùng vóc dáng cuốn hút, cộng với công việc DJ tại đất nước nhiệt đới như Việt Nam nên Alexandra Rud khá thích những trang phục mát mẻ, khoe được nét đẹp cơ thể. Trong tủ đồ của cô có nhiều item như áo quây, croptop tôn lên hình thể nõn nà.

Khoảnh khắc người đẹp mặc áo hai dây đi ăn ngoài phố thu hút sự chú ý.

Trang phục xuống phố đơn giản nhưng đủ tôn lên nét đẹp hình thể của nữ DJ.

Váy áo đi biển trễ nải, tôn lên vòng 1 gợi cảm.

Sắc da trắng của cô phù hợp với bất kỳ màu sắc nào.

Người đẹp chọn yoga làm môn thể thao để rèn luyện vóc dáng.

Ngoài làn da trắng, đôi chân dài cũng là điều khiến nhiều mỹ nhân khác ngưỡng mộ.

Ngoài đam mê âm nhạc, người đẹp còn có sở thích xem đá bóng, cô cũng cực kỳ hâm mộ Đoàn Văn Hậu đến mức từng bị cho là cố tình "thả thính" anh chàng. Đáp lại điều đó, nữ DJ cho hay: "Mình rất thích bóng đá, các cầu thủ giỏi và đã vô địch, trong đó Văn Hậu là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết SEA Game 30, vì vậy mình chỉ có ý định chúc mừng và mình là fan của Văn Hậu, còn trước đó mình chẳng hiểu 'thả thính' là gì".

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP