Thể thao

Đình Luật: ‘Va chạm trong bóng đá là bình thường’

Trung vệ của TP HCM lần đầu trần tình về những va chạm ở Cup Quốc gia khiến anh phải nhận án treo giò bốn trận ở V-League 2018.

“Trong bóng đá, việc va chạm với nhau là bình thường, không có gì lớn cả”, trung vệ Trương Đình Luật phát biểu. “Tôi và Quế Ngọc Hải là những cầu thủ đã quen biết nhau lâu năm nên chúng tôi không có gì khúc mắc cả”.

Trận đấu ở Cup Quốc gia giữa SLNA và CLB TP HCM hôm 29/4, Đình Luật phạm lỗi nguy hiểm với Olaha, phải nhận thẻ vàng phút 89. Hết trận, ban huấn luyện và cầu thủ SLNA, trong đó có thủ quân Quế Ngọc Hải, tìm Đình Luật để nói chuyện. Phía chủ nhà bức xúc vì Đình Luật đã nói với các đồng đội rằng nếu anh vào bóng hết chân thì tiền đạo của SLNA đã chấn thương nặng. Trong lúc cự cãi, Đình Luật đã mắng lại Ngọc Hải rằng: “Em từng đá gãy chân người khác nên đừng nói chuyện này với anh”.

Đình Luật phải ngồi ngoài ba trận vì chơi bóng thô bạo. Ảnh: CLB TP HCM.

“Trận đấu đó TP HCM thua, nên chúng tôi rất ức chế. Việc lời qua tiếng lại cũng bình thường. Sau khi hạ nhiệt, chúng tôi vẫn là anh em và nói chuyện với nhau bình thường”, Đình Luật nói.

Cũng chính vì pha vào bóng nguy hiểm kể trên, đội trưởng của CLB TP HCM bị cấm thi đấu ba trận liên tiếp ở V-League. Đồng đội của anh là Sầm Ngọc Đức bị cấm thi đấu bốn trận cũng với hành vi thô bạo ở trận này.

Ngày mai CLB TP HCM sẽ tiếp đón CLB Hà Nội tại vòng 7. Đây là trận đấu đầu tiên của đội chủ sân Thống Nhất sau khi quyền Chủ tịch Lê Công Vinh từ chức. “Công Vinh nghỉ là điều thiệt thòi cho cầu thủ toàn đội”, Đình Luật chia sẻ. “Nhưng chúng tôi xác định bóng đá là công việc của mình, phải gạt bỏ tình cảm qua một bên để tập luyện và thi đấu tốt”.

Tác giả: Đông Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP