Pháp luật

Điều tra vụ 2 người đàn ông ở Long An tử vong chưa rõ nguyên nhân

Thi thể 2 người đàn ông được người dân phát hiện ở huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân 2 người này tử vong.

Sáng 24-4, gia đình của 2 người đàn ông tử vong ở tỉnh Long An đã tổ chức lo hậu sự cho 2 người này theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào chiều 23-4, cơ quan chức năng tỉnh Long An đã khám nghiệm tử thi người đàn ông phát hiện bị tử vong ở dưới kênh thuộc xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa.

Thi thể ông T. được phát hiện nằm dưới kênh

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, ông Phạm Văn T. (54 tuổi; ngụ xã Nhị Thành) chạy xe máy và mang theo bao đi cắt cỏ trong cánh đồng ở gần đó. Sau đó, người dân đi ngang qua đoạn kênh thì nhìn thấy xe máy của ông T. và 2 bao cỏ nằm dưới kênh.

Quan sát kỹ ở phía dưới lớp nước sình, đầy bùn thì thấy ông T. đang bị xe máy và bao cỏ đè lên người. Mọi người nhanh chóng kéo xe và các bao cỏ lên để cứu người nhưng ông T. đã tử vong trong tình trạng toàn người bị bùn đen bao phủ.

Hiện vụ việc và nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra.

Vào khoảng 16 giờ cùng ngày, một nhóm người dân đánh bắt cá trên sông Vàm Cỏ Tây đoạn qua xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa (cách âu tàu Rạch Chanh khoảng 60m).

Lúc này, một người phát hiện một vật nổi trên mặt nước nên lại gần kiểm tra. Theo đó, phát hiện đó là một thi thể đang trong quá trình phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

Thi thể người đàn ông nổi trên sông Vàm Cỏ Tây

Thi thể sau đó được đưa lên bờ, qua xác định đó là một người đàn ông. Trên người nạn nhân không có quần áo và giấy tờ tùy thân.

Cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi và đang xác định danh tính nạn nhân; đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông này tử vong.

Tác giả: Hà Long

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP