Cộng đồng mạng

Diễn biến mới đầy bất ngờ vụ cô dâu nhất quyết hủy cưới vì thiếu sính lễ

Mới đây nhất, đoạn clip lại cảnh cô dâu đem 3,3 cây vàng trả lại, chấm dứt tình cảm với chú rể.

Đầu tháng 6, mạng xã hội không ngừng tranh cãi trước câu chuyện về buổi lễ đính hôn của một cặp đôi. Cụ thể, khi đến nhà gái làm lễ, nhà trai đã không mang đủ sính lễ như lời hứa hẹn trước đó, điều này khiến cô dâu không hài lòng, tỏ ra bực dọc và nhất quyết hủy cưới.

Theo bài đăng này, nhà trai có nạp tài 3 cây vàng cùng 40 triệu đồng. Trong 40 triệu này bao gồm nạp tài 30 triệu đồng và cho cô dâu 10 triệu đồng may đồ".

Tuy nhiên, khi nghe đọc xong số quà sính lễ, cô dâu không chịu ra ngoài làm lễ đính hôn mà nhất quyết yêu cầu nhà trai phải đem đủ 3,3 cây vàng cùng 50 triệu đồng tiền nộp tài mới đồng ý cho cưới. Cuối cùng, chủ nhân bài viết chia sẻ rằng gia đình nhà trai đã "quay xe" ra về.

Giữa lúc cộng đồng mạng đang tranh cãi kịch liệt về đúng sai trong câu chuyện thì một người được cho là chú rể đã đăng tải 1 video giải thích về vụ việc.

Theo đó, chú rể nhận lỗi về phần mình và hứa sẽ không làm cho cô dâu buồn nữa. Anh cũng giải thích việc mang thiếu vàng là sự cố, hiểu nhầm.


Tưởng mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi, nhưng bất ngờ mới đây, một đoạn clip khác xuất hiện đang được dân tình bàn tán sôi nổi. Trong clip, là hình ảnh cô dâu mang toàn bộ số vàng cưới ra để trả lại cho gia đình nhà trai trước sự chứng kiến của họ hàng.

Theo chia sẻ, số vàng cưới này là do 2 người cùng đi làm kiếm tiền để mua, nhưng tới ngày cưới thì 2 chị của chú rể giữ lại phân nửa mà không trao đủ.

Bức xúc về cách hành xử của gia đình nhà trai, nên dù đang tổ chức đám cưới cô dâu cũng quyết tâm hủy hôn, chấm dứt tình cảm với chú rể.


Cuối đoạn clip, cô dâu nghẹn ngào nói: "Phần của em em cho anh, chúc anh hạnh phúc".

Tuy nhiên, về phía chú rể, anh cầm lại số vàng và khẳng định 2 chị mình không ăn chặn. Thông tin này là do anh tự nghĩ ra để cộng đồng mạng đỡ chỉ trích.


"Drama dài tập" của cặp đôi cô dâu chú rể "hụt" này một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người dành lời thương cảm cho cô dâu khi xem cảnh nói và trả lại vàng cho người cũ. Số khác lại tỏ ra bán tín bán nghi trước vụ việc.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Rồi đâu mới là tập cuối, đã tập cuối chưa",

"Ai lúc trước mắng cô dâu tham lam quay xe là vừa nhỉ",

"Cảm giác vụ này cứ giả trân thế nào ấy",

"Cả 2 góp chung, giờ chia tay mắc gì chị phải trả hết. Chia đôi lấy nửa kiểu gì chẳng ra",...

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP