Cộng đồng mạng

Đi Nhật 3 năm chàng trai bí mật trở về nhưng vào nhầm nhà hàng xóm

Nhiều người đi làm xa, để tạo bất ngờ cho bố mẹ đã trở về nhà một cách bất ngờ, thậm chí còn cải trang để khó nhận ra. Lâu dần, việc này ngày càng phổ biến và trở thành trend của giới trẻ. Tuy nhiên, "đu trend" như anh chàng dưới đây thì ai nấy đều phải ngỡ ngàng.

Thanh niên tính về bất ngờ để tạo niềm vui cho bố mẹ nhưng chẳng lường trước được mình lại nhầm nhà. (Ảnh: S.N)

Cụ thể, S.N đã chia sẻ câu chuyện dễ thương của chàng trai đi Nhật 3 năm mới trở về. Để bố mẹ bất ngờ, anh không báo trước mà lẳng lặng một mình tìm đến nhà. Điều đáng nói, khi vào nhà, anh ngỡ ngàng khi thấy bác hàng xóm ra đón. Hơn nữa, chú chó thấy người lạ nên sủa ầm ĩ. Dường như quá ngại ngùng nên cậu vội bắt tay bác hàng xóm.

Sau khi nhận ra là bác hàng xóm, anh chỉ có thể cười trừ rồi hỏi thăm nhà mình ở chỗ nào. (Ảnh: S.N)

Bác hàng xóm thấy vậy cũng vui vẻ bắt tay cười theo. Một lúc sau, anh chàng mới ngại ngùng hỏi: “Nhà cháu ở đâu ạ”. Cuối cùng, bác hàng xóm lại dắt tay anh chàng đi Nhật 3 năm trở về gặp bố mẹ. Tình huống "dở khóc dở cười" này khiến ai nhìn vào cũng ngỡ ngàng, cho rằng chắc anh chàng đi đã lâu, quê hương lại thay đổi nhiều nên mới có sự nhầm lẫn như vậy.

Cuối cùng bác hàng xóm phải dắt thanh niên về tận nhà. (Ảnh: S.N)

“Đấy nếu ai rơi vào tình huống này thì chỉ cần nở một nụ cười thật tự tin thôi nhé. Vậy là xong rồi nha chàng trai”.

“3 năm quên nhà, đây 12 năm thả từ Hà Nội còn đi bộ về được đến Hưng Yên, vào thẳng giường”.

“Đợt Tết mình về cũng là sau 3 năm rưỡi xa nhà. Trên đường về, vừa nhìn vừa bất ngờ. Mọi thứ thay đổi quá nhiều, khi được hỏi có phải ngõ nhà con đây không? Mình còn bị phân vân vì không biết có phải ngõ nhà mình không” - ý kiến từ bạn đọc.

Câu chuyện của anh chàng khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. (Ảnh: S.N)

Trend tạo bất ngờ cho bố mẹ khi đi xa đã được nhiều người “đu” trước đó với vô vàn tình huống bất ngờ. Có người giả làm khách mua rau, cũng có thanh niên bịt kín mặt,... Muôn hình muôn vẻ, điều các bạn mong muốn đó chính là sự trở về của mình sẽ thật đặc biệt, lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ và tạo ra niềm vui bất ngờ cho bố mẹ.

Người mẹ bật khóc khi con đi xa bất ngờ trở về nhà. (Ảnh: N.)

Sau 4 năm đi Đài Loan, ngày trở về anh giả làm khách mua rau để tạo bất ngờ cho mẹ. (Ảnh: Đ.C)

Con trai đi xa về không báo trước, mẹ vừa vui vừa giận liền cầm que rượt khắp sân. (Ảnh: K.L)

2 cháu đi Nhật 4 năm mới trở về, bà ngoại bật khóc khi một lúc sau mới nhận ra. (Ảnh: B.C)

Quê hương bây giờ thay đổi cực kỳ nhiều nên việc các bạn trẻ trở về không còn nhận ra ngõ nhà mình là điều dễ hiểu. Còn bạn, có suy nghĩ gì về những trường hợp "đu trend" đi xa để trở về phía trên, hãy chia sẻ ngay nhé.

Cùng cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn tại Thể Thao Văn Hóa.

Tác giả: KIỀU LY

Nguồn tin: yan.thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP