Pháp luật

Đeo vòng để phân loại tiếp viên bán dâm, quản lý nhà hàng lãnh án tù

Một quản lý nhà hàng thông báo qua nhóm chat, buộc tiếp viên phải đeo vòng nhựa để phân biệt. Các vòng có màu sắc khác nhau để dễ quản lý tiếp viên bán dâm và phục vụ thông thường.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh (phải) và Đoàn Thị Thảo tại tòa - Ảnh: M.Đ.

Ngày 23-5, Tòa án nhân dân TP.HCM mở phiên sơ thẩm đối với bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh (29 tuổi, ngụ Lâm Đồng), Đoàn Thị Thảo (33 tuổi, ngụ Trà Vinh) và Nguyễn Đặng Thanh Tâm (26 tuổi, ngụ Tây Ninh) về tội môi giới mại dâm.

Màu hồng, không bán dâm; màu trắng, bán dâm qua đêm; màu đen, về liền

Tại tòa, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố.

Cụ thể, bà Ánh được một chủ nhà hàng tại quận 5 (TP.HCM) giao quản lý hoạt động kinh doanh. Ánh được hưởng 45% số tiền trên tổng hóa đơn thanh toán.

Tại đây, bà Ánh đã tuyển chọn, quản lý các phòng và tiếp viên của nhà hàng. Bà Ánh cho phép các tiếp viên nữ ra ngoài bán dâm.

Giá cả do tiếp viên và khách hàng tự thỏa thuận, dao động 3,5 - 6 triệu đồng. Số tiền này tiếp viên được nhận toàn bộ.

Bà Ánh thông báo qua nhóm chat, buộc tiếp viên phải đeo vòng nhựa để phân biệt.

Cụ thể, vòng màu hồng đồng nghĩa với không đi bán dâm.

Vòng trắng là tiếp viên bán dâm qua đêm, vòng đen là về liền.

Phần Thảo và Tâm là nhân viên quản lý phòng do bà Ánh trực tiếp tuyển chọn, biết tại đây có chủ trương cho tiếp viên bán dâm để thu hút khách hàng, tăng doanh thu.

Những lời xin lỗi cùng nước mắt

Tối 19-7-2023, lực lượng chức năng qua kiểm tra phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận 5.

Sau khi điều tra xác minh, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp bà Ánh, Thảo và Tâm về hành vi môi giới mại dâm.

Hội đồng xét xử nhận định hành vi của các bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm nếp sống văn minh, lành mạnh. Ngoài ra, các bị cáo còn làm ảnh hưởng đến đạo đức xã hội và trật tự công cộng.

Theo đó, hội đồng xét xử tuyên phạt bà Ánh mức án 3 năm 6 tháng tù. Bà Thảo và bà Tâm lần lượt bị tuyên 3 năm tù và 1 năm tù cho hành vi vi phạm của mình.

Nói lời sau cùng, bà Ánh cho hay trong quá trình tạm giam đã nhận thức nhiều điều. Bản thân rất ăn năn, hối cải, xin hội đồng xét xử xem xét lượng hình khoan hồng để sớm về chăm sóc con.

Cùng hoàn cảnh gia đình có con nhỏ, bà Thảo khóc giữa tòa, xin lỗi gia đình và những người mình liên lụy. Nhìn em trai mình, bà Thảo nghẹn ngào nói: "Phụ nuôi hai đứa con giùm chị".

Bà Tâm cũng xin hội đồng xét xử xem xét để bản thân có thể sớm trở về và nuôi con. Bà Tâm gửi lời xin lỗi đến người thân, gia đình và xã hội vì hành vi vi phạm của mình.

Tác giả: KHẮC HIẾU - ĐAN THUẦN

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP