Cuộc sống

Đến nhà bạn trai chơi, cô gái phải lòng bố của bạn trai và cái kết ngỡ ngàng sau 1 năm

Sau khi phải lòng bố của bạn trai, cô gái trẻ đã cùng người đàn ông này bỏ trốn, bỏ mặc bạn trai một mình.

Một cô gái trẻ người Ấn Độ đã bỏ trốn cùng bố của bạn trai suốt 1 năm. Đến khi cảnh sát và gia đình tìm được, cô gái lại đưa ra tuyên bố gây sốc.

Theo tờ India Today đưa tin, vụ việc xảy ra tại thành phố Kanpur, thuộc bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ. Một cô gái trẻ 20 tuổi đã yêu một chàng trai tên Amit. Cả 2 có một tình yêu khá đẹp, thế nhưng một bước ngoặt đã xảy ra làm thay đổi tất cả.

Hôm đó, cô gái trẻ đã tới nhà bạn trai Amit chơi để ra mắt và thăm hỏi gia đình bạn trai. Tại đây, cô gái gặp được ông Kamlesh, bố của anh Amit. Thật không ngờ, cô gái lại phải lòng ông Kamlesh và người đàn ông lớn tuổi này cũng có tình ý với bạn gái của con trai. Vào tháng 3/2022, ông Kamlesh và cô gái đã đưa ra một quyết định bất ngờ, đó là cùng nhau bỏ trốn, để lại anh Amit bơ vơ một mình với nỗi đau bị phản bội.

Ảnh minh họa

Sau đó, gia đình của cô gái không tìm được con gái mình nên đã quyết định đệ đơn lên đồn cảnh sát Chakeri, tố cáo ông Kamlesh bắt cóc con gái họ.

Sau một cuộc điều tra và tìm kiếm kéo dài suốt hơn 1 năm, tới ngày 25/4/2023 vừa qua, cảnh sát mới lần ra nơi ở của ông Kamlesh và cô gái tại thành phố Delhi, cách nhà cũ của họ gần 500 km. Khi ấy, 2 người họ đang sống chung với nhau, đồng thời tuyên bố họ yêu nhau. Lời nói này đã khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.

Cảnh sát đã đưa ông Kamlesh và cô gái quay trở lại thành phố Kanpur. Trong khi ông Kamlesh đang bị tạm giam thì cô gái trẻ sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế để đánh giá tình trạng sức khỏe sau hơn 1 năm xa gia đình.

Một vụ việc tương tự cũng từng xảy ra tại quận Bundi, bang Rajasthan, Ấn Độ vào hồi tháng 3/2023. Một người đàn ông tên Pawan Vairagi đã đệ đơn tới cảnh sát, tố cáo bố ruột mình là ông Ramesh Vairagi, ngoại tình với vợ của anh ta và dụ dỗ cô bỏ đi cùng ông. Anh Pawan đổ hết tội lỗi lên đầu bố mình và cho rằng vợ mình vô tội. Anh Pawan còn tố cáo bố mình đã lấy cắp xe đạp của anh làm phương tiện chạy trốn. Cảnh sát địa phương cũng đang xem xét vụ việc này và tìm kiếm danh tính cặp đôi đang bỏ trốn.

Trong khi đó, một người phụ nữ 40 tuổi sống tại quận Sirohi, bang Rajasthan, cũng từng phải lòng chính con rể của mình. Cả 2 đã lên kế hoạch chuốc say người chồng để anh bất tỉnh, sau đó bỏ trốn cùng nhau, gây nên bi kịch gia đình.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP