Giải trí

Đạt G trở lại sau "sóng gió", thái độ với bạn gái cũ Cindy Lư gây chú ý

Nam ca sĩ vừa ra mắt E.P đầu tay và một buổi triển lãm nghệ thuật thị giác.

Ngày 17/8, Đạt G thông báo ra mắt E.P Tha Tim kèm đĩa CD vật lý. Bên cạnh đó, anh cũng thực hiện một buổi triển lãm nghệ thuật thị giác cùng tên, vừa để đánh dấu chặng đường mới trong âm nhạc, vừa để khắc họa rõ nét câu chuyện tình yêu trong E.P.

Đạt G trong buổi họp báo

Chia sẻ với chúng tôi, Đạt G cho biết tựa đề là một cách chơi chữ và có thể hiểu theo nhiều cách khác nhau. Tha Tim vừa có thể hiểu là "sự thứ tha cho trái tim trong tình yêu", vừa có thể hiểu là "mang trái tim theo bên mình".

E.P gồm 3 bài hát: "Nhấc tim anh lên", "Con tim hồi sinh" và "Buộc chặt tim yêu", tượng trưng cho ba giai đoạn trong tình yêu, thể hiện trọn vẹn cảm xúc và câu chuyện của Đạt G. "Với E.P Tha Tim này, tôi không chỉ muốn giới thiệu đến khán giả những bài hát mới một cách đơn thuần mà đây còn là ba ca khúc đánh dấu bước chuyển mình trong việc sáng tác của Đạt G. Tôi thấy mình tích cực hơn, lạc quan hơn trong suy nghĩ và vui vẻ hơn trong cuộc sống", nam ca sĩ bày tỏ.

Tạo hình Đạt G trong MV "Nhấc tim anh lên"

Có thể thấy, qua ba tác phẩm lần này, chàng trai 28 tuổi đã thể hiện sự trưởng thành qua cả lời nhạc lẫn hình tượng trong MV. Anh mang đến cho khán giả câu chuyện về một người đàn ông sẵn sàng bước vào chuyến phiêu lưu mang tên Tình Yêu. Dù trải qua nhiều sóng gió nhưng anh vẫn không nản lòng và luôn sẵn sàng lan tỏa thái độ tích cực, lạc quan đến mọi người xung quanh. Đạt G chia sẻ với chúng tôi, ban đầu anh cảm thấy bối rối khi phải thể hiện diễn xuất theo kịch bản. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ bắt nhịp rất nhanh trong những phân cảnh cảm xúc lẫn đau khổ. "Tôi khóc thật trong MV", Đạt G nói.

Từng có thời gian, giọng ca 9X là một trong những nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi vướng vào các scandal ái tình. Đạt G cho biết đó là giai đoạn anh đối diện với khủng hoảng lớn nhất đời. Tuy nhiên âm nhạc đã cứu rỗi anh.

"Mình là người đàn ông, sai thì mình nhận. Có lỗi, nhận lỗi, sửa lỗi và đứng dậy là những điều tôi được ba mẹ dạy. Tôi đối diện với sự thất bại của mình để sửa đổi thành một con người mới, theo đường lối phát triển mới. Và ngày hôm nay, tôi có được sản phẩm ra mắt mọi người", nam ca sĩ trải lòng. Anh hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và thấu hiểu từ khán giả.

Cindy Lư đến ủng hộ Đạt G

Nhiều ca sĩ, diễn viên... đã đến chúc mừng Đạt G ra mắt E.P đầu tay. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Cindy Lư (tên thật là Bảo Ngọc). Cô và giọng ca Bánh mì không từng có thời gian hẹn hò và dành cho nhau nhiều lời khen ngợi. Thế nhưng sau 7 tháng công khai mối quan hệ, hai người bất ngờ tuyên bố chia tay.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng cũng nhiều lần bắt gặp hai người trò chuyện trên mạng xã hội từ đó làm dấy lên đồn đoán tái hợp.

Tuy nhiên trong buổi họp báo, Cindy Lư và Đạt G chủ động không tương tác với nhau. Chia sẻ với chúng tôi, Đạt G xác nhận anh và tình cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đạt G ,sóng gió ,trở lại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP