Cộng đồng mạng

Danh tính hot girl "Lạc Trôi" xinh đẹp hớp hồn dân mạng

Xuất hiện thoáng qua trong một vài giây cuối của MV đang gây sốt, nhưng nàng hot girl "Lạc Trôi" vẫn hớp hồn dân mạng bằng vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

MV "Lạc Trôi" của Sơn Tùng MTP vừa ra mắt được 3 ngày nhưng đã và đang tạo ra một cơn sốt thực sự trên mạng xã hội Việt. Có số lượng người xem đạt 2 triệu chỉ sau một ngày phát hành, có nhiều cảnh quay công phu, đẹp mắt, concept ấn tượng và chất nhạc "gây nghiện"... "Lạc Trôi" dường như đã có đủ mọi yếu tố để trở thành một hiện tượng mới. Ngoài những yếu tố kể trên, dân mạng Việt còn rất quan tâm tới một vài chi tiết khác trong MV hoành tráng này, tiêu biểu có thể kể đến nhân vật nữ bí ẩn xuất hiện thoáng qua ở vài giây cuối.
Với trang phục và cách trang điểm ấn tượng, cùng với đó là diễn xuất đầy vẻ "ma mị"... chỉ bằng vài ngắn ngủi và ánh mắt đầy cảm xúc, nữ diễn viên xinh đẹp này đã hớp hồn hàng chục ngàn khán giả sau khi thưởng thức MV "Lạc Trôi". " Hot girl Lạc Trôi" cũng là cách kêu ngắn gọn của nhiều bạn trẻ, dân mạng khi làm công việc truy tìm thông tin, danh tính của nữ diễn viên này.
Và chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, danh tính và những thông tin cơ bản của hot girl xinh đẹp trong MV Lạc Trôi đã được dân mạng phát hiện. Đó là Hồ Thu Anh, 22 tuổi đã tốt nghiệp khoa Quản trị du lịch và Lữ hành, Đại học Hà Nội và từng có thời gian du học 1 năm ở Italy.
Theo đuổi một ngành học không liên quan đến nghệ thuật, nhưng nhờ có đam mê và một số thế mạnh của bản thân như chiều cao 1m67, có khuôn mặt xinh đẹp và rất sang, cộng thêm khả năng diễn xuất... Hồ Thu Anh vẫn thể hiện rất tốt trong vai trò một nữ diễn viên nghiệp dư và người mẫu.
Điểm gây ấn tượng nhất trên khuôn mặt của Hồ Thu Anh là đôi mắt sâu đầy sắc sảo và thể hiện được nhiều cảm xúc. Sống mũi cao, khuôn cằm thon gọn và những đường nét đậm chất Á Đông trên khuôn mặt của Thu Anh cũng là đặc điểm giúp cô phù hợp với vai diễn trong "Lạc Trôi" - một MV mang đậm màu sắc cổ trang, ma mị.
Được biết, trước khi tham gia đảm nhận vai diễn ngắn trong MV Lạc Trôi Sơn Tùng MTP, Hồ Thu Anh đã từng được biết đến qua một vài vai diễn trong MV của một số ca sĩ nổi tiếng khác như Erik St.319, Ngô Kiến Huy, Quang Vinh...
Tuy nhiên làm diễn viên chỉ là một "nghề tay trái" của Hồ Thu Anh. Hiện tại, công việc chính của cô là làm lễ tân tại nhà hàng trong một khách sạn ở Hà Nội - công việc cũng đòi hỏi rất cao về mặt ngoại hình.
Sau sự thành công, tạo ra đột biến về số lượt xem và phản ứng khán giả của MV "Lạc Trôi", Hồ Thu Anh cũng được nhiều người chú ý hơn khi đã đóng góp một phần công sức, hình ảnh của bản thân trong sản phẩm âm nhạc ấn tượng này.
Hiện tại, Hồ Thu Anh đã có hơn 6000 người theo dõi trên mạng xã hội và con số này dự đoán sẽ còn tăng nhanh trong thời gian tới cùng với sức hút của vai diễn mỹ nữ "Lạc Trôi". Ảnh trong bài: Instagram nhân vật.

Tác giả bài viết: Anh Tú

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP