Cộng đồng mạng

Dân mạng tìm ra bằng chứng Hà Thanh Xuân là 'em gái nương tựa' khi Thắng Ngô và vợ cũ vẫn đang hạnh phúc?

Mới đây, một netizen đã đào ra bằng chứng khẳng định ca sĩ Hà Thanh Xuân bắt trend "em gái nuôi nương tựa" khi mà đại gia Thắng Ngô và vợ cũ chưa ly hôn gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Đám cưới bạc tỷ của đại gia Thắng Ngô (SN 1975) với nữ ca sĩ kém 13 tuổi - Hà Thanh Xuân có vẻ như không được lòng nhiều người. Kể từ ngày thông tin đám cưới nổ ra (2/5/2022) đến nay, nhiều cư dân mạng lập tức xôn xao bàn tán. Đáng chú ý, khá nhiều bình luận chỉ trích vị đại gia này bội bạc với vợ cũ, "giàu đổi bạn sang đổi vợ" là câu nói mà nhiều người dùng để nhắc đến "vua cá Koi" Thắng Ngô.

Diễn biến tiếp theo của vụ việc này thậm chí được đẩy lên cao hơn nữa khi mới đây, một netizen còn đào ra bằng chứng khẳng định ca sĩ Hà Thanh Xuân bắt trend "em gái nuôi nương tựa" khi mà đại gia Thắng Ngô và vợ cũ chưa ly hôn.

Bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao

Cụ thể, người này viết: "Em gái nuôi nương tựa "ông anh" truyền thuyết trở thành trend? Vợ mới của vua cá Koi là tiểu tam? 6/10/2020 - vợ mới của vua cá Koi Hà Thanh Xuân từng đăng ảnh check - in với caption là "thăm nhà người anh" nhưng lạ là... lúc này vua cá Koi và vợ chưa ly hôn, gia đình đang êm ấm".


Nữ ca sĩ "thăm nhà người anh" vào tháng 10/2020 khiến dân tình dấy lên nghi vấn cô bắt trend "nương tựa"

Ngoài ra, người đăng tải bài viết còn cho hay, nữ ca sĩ từng tiết lộ với truyền thông, tháng 4/2021, nữ ca sĩ gặp được "vua cá Koi" Thắng Ngô, sau 2 tháng thì quen nhau nhưng tháng 12/2021 đại gia Thắng Ngô vẫn dẫn vợ cũ đi ăn mừng sinh nhật.

"Rồi ngày 2/4/2022 lại đăng thử xe ông anh, còn "ông anh" ở đây là ai thì mọi việc đều sáng tỏ!", chủ nhân bài viết tiếp tục tung ra bằng chứng nữ ca sĩ "nương tựa người anh" khi người anh này và vợ chưa ly hôn.


Trong khi đó, tháng 12/2021, vợ chồng đại gia Thắng Ngô vẫn đăng ảnh khá hạnh phúc với nhau

Hiện tại, đám cưới của đại gia Thắng Ngô và nữ ca sĩ vẫn đang nhận về khá nhiều sự quan tâm, bàn tán của cư dân mạng. Trước những ý kiến trái chiều về đời tư của mình, nữ ca sĩ cặp đôi quyết định giữ im lặng. Về phía đại gia Thắng Ngô, anh cũng không giải thích thêm, tuy nhiên, anh đã khóa bình luận công khai để tránh cư dân mạng quá khích có những bình luận không hay.

Trước đó, khi nói về mối quan hệ với vợ mới, đại gia Thắng Ngô khẳng định, tình yêu của ông và Hà Thanh Xuân không liên quan đến vật chất, bởi lẽ, nữ ca sĩ có rất nhiều đại gia khác theo đuổi, nếu vì tiền, cô đã không chọn Thắng Ngô. "Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau", vị đại gia này nói.

Ngoài ra, đại gia Thắng Ngô từng xúc động cho hay: "Mối tình giữa tôi và Xuân thật sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh. Thật ra, có rất nhiều nguyên nhân, lý do, cơ duyên đẩy đưa hai người chúng tôi quen biết nhau, làm bạn với nhau và từ từ cảm nhận được con người thật của nhau. Từ đó, chúng tôi mới phát sinh tình yêu dành cho nhau".

Đại gia Thắng Ngô

Được biết, đầu năm 2021, đại gia U50 và vợ cũ đã đi đến quyết định cuối cùng là ly hôn. Đến tháng 4/2021, đại gia Thắng Ngô quen biết và tìm hiểu ca sĩ Hà Thanh Xuân thông qua mai mối của một người bạn. Ngày 2/5/2022, cả 2 chính thức tổ chức đám cưới, về chung một nhà.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP