Cộng đồng mạng

Dân mạng phát hiện clip NS Hoài Linh tham gia từ thiện ở Điện Biên, nhưng hoãn cứu trợ miền trung vì dịch

Chuyến tham gia hoạt động từ thiện của Hoài Linh cùng nhãn hàng ở Điện Biên diễn ra từ đầu năm 2021.

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao về số phận của khoản tiền 14 tỷ đồng mà nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi làm từ tiện, ủng hộ người dân miền trung trong đợt lũ lụt từ tháng 11/2020. Thời điểm đó, sau một thời gian ngắn kêu gọi NSƯT Hoài Linh đã nhận được hơn 14,67 tỷ đồng. Theo chia sẻ của nam danh hài, toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để giúp đỡ bà con ổn định cuộc sống sau cơn lũ lịch sử.

Tuy nhiên, đến tháng 5/2021, dư luận vẫn chưa biết chính xác số phận của khoản tiền ủng hộ này. Sau một thời gian im lặng, hôm nay (24/5), NS Hoài Linh đã chính thức lên tiếng giải thích.

Nam nghệ sĩ cho biết mình đã phải dời chuyến đi trao tiền ủng hộ người dân miền Trung vì tình hình dịch bệnh.

Nam nghệ sĩ cho biết số tiền từ thiện đó vẫn đang nằm trong tài khoản của ông. Chia sẻ trên báo Người lao động, Hoài Linh cho biết Tết Nguyên Đán Tân Sửu vừa qua, ông đã chuẩn bị chuyến đi trao số tiền cho đồng bào miền Trung, sau chuyến lưu diễn tại Điện Biên, Lai Châu.

Song, vì tình hình dịch bệnh bùng phát nên ông phải dời lại. Chuyến đi mới dự kiến tiến hành từ ngày 10 đến 17-5, nhưng rồi dịch bệnh lại bùng phát nên đành phải dời.

Rất nhanh, dân mạng đã tìm ra được đoạn clip ghi lại chuyến đi từ thiện đến Điện Biên cùng một nhãn hàng của Hoài Linh. Chuyến đi này diễn ra vào ngày 19/1/2021.

Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề gây ra nhiều tranh luận trái chiều trên các diễn đàn.

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP