Cộng đồng mạng

Dân mạng phẫn nộ hình ảnh 2 cô gái ăn mặc phản cảm trong bộ đồ bảo hộ phòng dịch

Tạo dáng phản cảm, hở hang... trong bộ đồ bảo hộ y tế ai cô gái đã bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ trước hình ảnh phản cảm của hai cô gái tạo dáng "nóng bỏng", hở hang trong bộ đồ bảo hộ phòng dịch. Cụ thể, các bức ảnh này được đăng tải bởi tài khoản H.K.

Trên mạng xã hội, người này viết: "Tầm này năm ngoái, dịch COVID-19 bắt đầu lây lan mạnh. Năm nay chẳng hạ nhiệt tí nào mà có xu hướng phức tạp hơn. Tết năm ngoái chỉ cần đeo khẩu trang ra đường và rửa tay bằng nước sát khuẩn. Năm nay biến thể COVID-19 từ Anh và Nam Phi nên chúng em đành tậu hẳn cả đồ bảo hộ...".

Bài đăng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có những hình ảnh phản cảm của hai cô gái. Trong trang phục bảo hộ y tế màu xanh gồm nón, áo và giày, hai cô gái đi tất lưới và diện nội y màu đen. Bên cạnh đó, cách tạo dáng cũng vô cùng phản cảm khi hai cô gái cố tình để hở vòng 1, lộ vòng 3.

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Đa phần ý kiến đều thể hiện sự chỉ trích dữ dội. Một số ý kiến cho rằng nhóm người này đã cố tình "làm nổi", bất chấp thuần phong mỹ tục để câu like trên mạng xã hội.

- Trông phản cảm vô cùng, cần report gấp những bức ảnh như thế này.

- Mình không hiểu các bạn này nghĩ gì mà tạo dáng trong đồ bảo hộ nữa. Quá phản cảm.

- Không chấp nhận được những ý tưởng như thế này, trong khi cả nước đang gồng mình chống dịch, ý tưởng bệnh hoạn.

- Vô duyên, không chấp nhận được. Ý tưởng tồi tệ!

Trước sự chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng, hiện bài đăng đã bị tài khoản trên xóa.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP