Cộng đồng mạng

Dân mạng ngẫm về nụ hôn tạm biệt vội vã của đôi bạn trẻ và tiền nhiều để làm gì?

Mạng xã hội đang sôi sục với clip ghi lại cảnh đôi bạn trẻ trao cho nhau nụ hôn tạm biệt trước khi chàng trai lên xe buýt. Cảnh bịn rịn, nụ hôn trao vội của cặp đôi trong clip ngắn này khiến ai cũng thấy ngưỡng mộ về tình yêu đẹp của họ.

Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt, nó không chỉ đơn thuần là tình cảm giữa người với người mà nó còn là phép màu giúp nhiều người vượt qua mọi khó khăn.

Khi yêu nhau, mỗi phút được ở bên nhau đều đáng quý nhường nào. Chính vì thế, những người yêu nhau luôn được ở cạnh nhau mỗi phút giây, cùng nhau đi qua những năm tháng thanh xuân ngọt ngào. Nhưng cuộc sống mà, không phải lúc nào muốn là được. Dù tình yêu có cháy bỏng, ngọt ngào đến đâu thì áp lực "cơm ăn áo mặc" vẫn buộc ta phải tạm thời rời xa nhau, để rồi những cuộc gặp ngắn ngủi, những cái ôm hôn ngọt ngào đầy luyến tiếc sẽ khiến ta bồi hồi mỗi khi nhớ về người yêu.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tải đoạn clip 2 bạn trẻ đứng chia tay nhau đầy bịn rịn, họ nhìn nhau đầy âu yếm, nói với nhau vài lời yêu thương, dặn dò vội vã trước khi chiếc xe buýt đến đón chàng trai lên xe.

Nụ hôn vội vã của đôi bạn trẻ khiến nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ.

Giữa tấp nập phố phường, đèn xe, khi chiếc xe buýt gần đến cũng là lúc chàng trai bất ngờ nâng đôi má của cô gái và trao tặng cô một nụ hôn môi thật ngọt ngào. Rõ ràng, nụ hôn ấy là nụ hôn vội vã, nụ hôn ngượng ngùng khi giữa phố đông người nhưng ai ai cũng cảm thấy tình yêu ấy quá đỗi dễ thương.

Không những vậy, khi người bạn trai đã bước lên xe buýt, cô nàng đứng ở dưới vẫy tay chào cho đến khi chiếc xe buýt đi khỏi, đủ để thấy, cả 2 còn quyến luyến nhiều đến nhường nào.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với tình yêu của cặp đôi này.

Facebooker Thảo Linh bình luận: “Các bạn trẻ ngày nay thích sống vội, yêu vội nên những hình ảnh nhẹ nhàng thế này thấy tình yêu sao dễ thương quá”.

"Dễ thương xỉu, nhìn hai bạn ấy mà thấy lãng mạn thay, ước gì mình cũng có người yêu để tạm biệt như thế", tài khoản Binh Nguyen chia sẻ.

“Ôi đúng là tình yêu, ngọt ngào và lãng mạn quá. Mong 2 bạn sẽ có một cái kết thật đẹp cho tương lai nhé”, Linh Nguyễn bình luận.

Bên cạnh clip về nụ hôn của đôi bạn trẻ, trên mạng xã hội còn xôn xao về cuộc ly hôn đình đám giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ là Lê Hoàng Diệp Thảo với câu hỏi: “Tiền nhiều để làm gì”.

Đặt hai câu chuyện đang xôn xao mạng xã hội bên cạnh nhau, nhiều người cho rằng: Tiền nhiều để mà làm gì rồi hạnh phúc không có trong tầm tay, vợ chồng cãi vã nhau vì tiền, con cái tổn thương vì bố mẹ đấu tố nhau.

Niềm hạnh phúc, tình yêu của đôi bạn trẻ chắc chắn có nhiều tiền cũng không mua nổi. Nhiều cư dân mạng cho rằng: Có lẽ, tình yêu khi có đồng tiền dính vào sẽ không còn đẹp.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP