Giải trí

Đàm Thu Trang chỉ cần ra tín hiệu, chồng hiểu ý tặng ngay xế hộp tiền tỷ

Cường Đô La đích thị là ông chồng chiều vợ số 1.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La chia sẻ lại đoạn hội với bà xã. Cụ thể, Đàm Thu Trang khen chiếc xe mới của chồng: "Đi khá thích đấy, xe xịn ghê”. Đại gia phố núi tuyên bố ngay và luôn sẽ tặng luôn chiếc xế hộp này cho bà xã: "Hợp với Thu Trang đấy, tặng Thu Trang luôn".

Đàm Thu Trang chỉ cần ra tín hiệu, chồng hiểu ý tặng ngay xế hộp

Khoảnh khắc trên khiến không ít người ghen tỵ. Ngay dưới bài viết, dân tình để lại những lời khen "có cánh" không kém phần hài hước: "Anh chị đến với nhau không ồn ào náo nhiệt, mà hạnh phúc ngập tràn trong từng cử chỉ", "Ước gì em tên Thu Trang", "Xởi lởi luôn anh, vợ cho chiếc khác", "Nóc nhà lên tiếng thì xác định luôn rồi anh mua chiếc khác",...

Đi qua cuộc đời của đại gia phố núi Cường Đô La toàn những mỹ nhân trọn vẹn tài sắc nhưng người đi cùng anh cuối cùng chỉ có Đàm Thu Trang.

Không ít người thắc mắc điều gì ở mỹ nhân họ Đàm khiến cho Cường Đô la tin tưởng và yêu thương đến vậy. Ngoài nhan sắc, có lẽ chính sự đảm đang, chu đáo và tinh tế đã giúp Đàm Thu Trang giữ chặt được Cường Đô la như hiện tại.

Ngoài nhan sắc, có lẽ chính sự đảm đang, chu đáo và tinh tế đã giúp Đàm Thu Trang giữ chặt được Cường Đô la như hiện tại.

Bên cạnh an phận làm người vợ hiền dâu thảo thì chân dài xứ Lạng còn là cánh tay phải đắc lực của chồng trong việc kinh doanh. Cuộc sống hôn nhân của người đẹp cạnh đại gia phố núi thời gian qua thật sự viên mãn.

Cuộc sống gia đình có yên ấm và hạnh phúc hay không cũng đều do sự tinh tế và khéo léo của người vợ. Trước và sau khi kết hôn Đàm Thu Trang và ông xã vẫn luôn dành cho nhau những lời nói, cử chỉ thương yêu.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP