Cộng đồng mạng

Đám cưới 'khủng' tại Nghệ An với chi phí 5 tỷ đồng, 100 người dựng rạp

Chú rể sẵn sàng chi 5 tỷ đồng để tổ chức đám cưới, ấn tượng nhất là khâu dựng rạp cưới bằng hoa tươi, nhiều cây xanh...

Vừa qua, dư luận được phen choáng ngợp trước đám cưới "siêu khủng" tại Nghệ An. Theo đó, chú rể sẵn sàng chi 5 tỷ đồng để tổ chức đám cưới. Ấn tượng nhất là khâu dựng rạp cưới bằng hoa tươi, nhiều cây xanh...

Đặc biệt hình ảnh cô dâu xinh đẹp bước đi giữa khung cảnh như một khu vườn cổ tích được đăng tải trên mạng xã hội với tiêu đề "đám cưới 4 tỷ" khiến không ít người ngỡ ngàng.

Không gian tiệc cưới lung linh như lạc vào vườn cổ tích


Được biết, đám cưới "khủng" diễn ra vào ngày 146 vừa qua tại Diễn Châu (Nghệ An). Cô dâu tên Lan Phương, còn chú rể là Tuấn Anh - công tác trong lĩnh vực doanh nghiệp thép.

Theo Dân Trí, trước khi đám cưới diễn ra khoảng 3 tháng, gia đình chú rể đã liên hệ với đơn vị tổ chức sự kiện để lên phương án tổ chức. Vì yêu thích thiên nhiên, cây cỏ nên Tuấn Anh đã lên ý tưởng về rạp cưới mang phong cách của một khu rừng nhiệt đới.

Cô dâu và chú rể


Rạp cưới được dựng tại không gian gia đình thay vì tại nhà hàng. Gia đình chú rể mong muốn tạo ra một ngày lễ đầm ấm với bạn bè và người thân trong ngày hạnh phúc của 2 con.

Đơn vị tổ chức sự kiện đã lựa chọn nhiều cây xanh, hoa tươi để trang trí các hạng mục. Hơn 100 nhân sự đã làm việc liên tục trong vòng 20 ngày, bất chấp thời tiết nắng nóng của miền Trung.

Hoa tươi và cây xanh phủ kín không gian


Cổng vào được cách điệu với cây cỏ và hoa tươi. Điểm nhấn là hệ cây cao dựng ngoài rạp và ở trung tâm của tiệc cưới. Khu vực sân khấu còn được bố trí thác nước để khách mời liên tưởng đến những dòng suối trong rừng.

Rạp cưới được dựng từ 1.000 cây sắt, nhiều cột trụ với khả năng chịu lực tốt. Thậm chí, để đảm bảo "khu rừng nhiệt đới" vừa xanh mát, vừa lung linh, đơn vị thiết kế đã dùng tới 200 bảng led, 20 cái điều hòa công suất lớn, 20 quạt điều hòa… đầu tư dây kéo để kéo nguồn điện lưới 3 pha.

Toàn bộ chi phí tổ chức tiệc cưới này là 5 tỷ đồng, cao hơn mức cư dân mạng đồn đoán 1 tỷ đồng.


Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP