Giải trí

Đám cưới gây tò mò của các MC đình đám ở VTV

Vốn kín tiếng trong đời sống cá nhân, MC Mai Ngọc, BTV Anh Tuấn hạn chế sự có mặt của giới truyền thông trong ngày trọng đại của mình. Chính vì vậy, người hâm mộ gặp nhiều khó khăn trong việc cập nhật những hình ảnh trong hôn lễ của họ.

Thực sự cởi mở khi chia sẻ về công việc hay bày tỏ quan điểm cá nhân trước những vấn đề cấp thiết của xã hội, nhưng những BTV, MC của VTV luôn đặt ra một ranh giới nhất định khi lên tiếng về chuyện đời tư. Những thông tin về hôn lễ và người bạn đời của họ thường được giữ kín, như một cách để bảo vệ những người thân yêu của họ khỏi vòng vây của dư luận.

MC Mai Ngọc

Đám cưới lộng lẫy, xa hoa của MC Mai Ngọc trở thành đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Chú rể là Lê Hoài Nam, gia đình anh là chủ sở hữu của chuỗi nhà hàng tiệc đứng nổi tiếng tại Hà Nội. Cặp đôi đã yêu nhau hơn 10 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Mai Ngọc xuất hiện rạng rỡ trong ngày trọng đại. Chiếc váy trắng đính 1000 viên pha lê làm tôn lên khí chất đài các của cô gái thời tiết. Được biết, bộ trang phục này được thiết kế riêng cho MC Mai Ngọc và có trị giá lên tới 230 triệu.

Những khoảng khắc ấn tượng trong đám cưới của MC Mai Ngọc.

MC Thùy Dương

Trần Thùy Dương là một trong những gương mặt MC nổi bật của Ban truyền hình đối ngoại VTV4, người mới đây gây sốt với màn trò chuyện với Hoàng tử Anh. Khác với những đồng nghiệp cùng trang lứa, cô đặc biệt kín tiếng khi chia sẻ về chuyện đời tư. Chính vì vậy, khán giả chỉ có thể nắm được thông tin về hôn lễ của nữ MC xinh đẹp thông qua những hình ảnh hiếm hoi được bạn bè cô chia sẻ trên mạng xã hội.

MC Thùy Dương tinh nghịch tạo dáng bên chồng và những người bạn thân thiết

BTV Anh Tuấn

Vốn khép kín trong đời sống cá nhân, MC Anh Tuấn hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm, gia đình. Hôn lễ của anh với người vợ hiện tại được tổ chức một cách ấm cúng, bên gia đình và những người bạn thân thiết, hạn chế sự xuất hiện của giới truyền thông.

Cho đến nay, khi hôn lễ đã diễn ra được gần 4 năm, anh vẫn hạn chế chia sẻ thông tin về vợ

MC Tuấn Tú

Năm 2012, thông tin MC Tuấn Tú kết hôn khiến công chúng thực sự bất ngờ. Tâm điểm của sự chú ý được hướng về phía cô dâu Thanh Huyền. Theo những thông tin ít ỏi được tiết lộ, cô là con gái trong một gia đình danh giá, từng đi du học nhiều năm và công tác trong ngành dầu khí. MC "Chiếc nón kỳ diệu" cho biết, chính sự thuần Việt trong tính cách của người bạn đời mới là thứ khiến anh quyết định tiến tới hôn nhân sau hơn 1 năm hẹn hò.

MC Tuấn Tú rạng rỡ trong ngày cưới.

Tác giả bài viết: Dương Di

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP