Pháp luật

Đắk Lắk: Nghi án bé gái lớp 8 bị 5 người dụ dỗ quan hệ tình dục?

Nguồn tin từ Công an huyện Cư M'gar tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang tiến hành xác minh vụ việc gia đình cháu H’B học sinh lớp 8 (ngụ xã Ea Tul, huyện Cư M'gar) tố cáo cháu bị 5 người dụ dỗ quan hệ tình dục.

Căn nhà nơi gia đình cháu H’B sinh sống.

Trước đó, ông L.N.A (SN 1962, ngụ xã Ea Tul, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk), đã có đơn gửi đến công an xã Ea Tul, tố cáo 5 thanh niên trên địa bàn huyện Cư M'gar đã có hành vi giao cấu với con gái ruột của mình là H’B (SN 2003).

Ông A cho biết, H’B đang học lớp 8. Đầu năm 2017, H’B bỗng bỏ nhà đi biệt tích. Khoảng 20 ngày sau, ông nghe người thân gọi điện, báo tin con gái đang phục vụ tại một quán cà phê thuộc địa bàn xã Cư Dliê M’nông (cùng huyện Cư M'gar) nên tìm chạy tới.

Khi gặp cha, H’B không chịu trở về mà định bỏ chạy. Sau đó, ông A cùng vợ “bắt” con lên xe, đưa về nhà. Khi đoàn tụ cùng gia đình, H’B có nhiều biểu hiện lạ, hay cáu gắt và ít nói chuyện hơn trước. Nghĩ con đã gặp chuyện gì đó, ông A vỗ về, chờ đợi thời gian để hỏi chuyện. Thế nhưng, chỉ 3 ngày sau, H’B lại bỏ trốn.

Sau nhiều ngày đi tìm, ông A lại phát hiện con gái đang phục vụ cho một quán cà phê trên địa bàn thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M'gar) nên đưa về. Khi được cha mẹ động viên, an ủi, H’B cho biết, trong một lần đi học, có thanh niên tới làm quen, rủ cháu đi bán cà phê. Sau đó, cháu bị 4 thanh niên dụ dỗ, quan hệ tình dục.

Tiếp đó, khi bỏ nhà đi lần thứ 2, cháu cũng bị một người khác ở thị trấn Quảng Phú dụ dỗ làm chuyện người lớn.

“Nghe con khai hết, tôi liền viết đơn tố cáo cả 5 người đã xâm hại H’B. Sau đó, nhiều người đến nhà xin tôi rút đơn rồi đóng tiền bồi thường. Tuy nhiên, tôi không chấp nhận mà muốn pháp luật xử đúng người đúng tội. Tôi cũng mong, trường hợp của con gái tôi sẽ là bài học cảnh tỉnh đối với xã hội”, ông A đau đớn chia sẻ.

Trao đổi với báo chí, Lãnh đạo công an huyện Cư M’gar cho biết, ban đầu gia đình báo cho xã chứ không báo cho huyện, xã vừa chuyển hồ sơ ra, huyện nhận hồ sơ đang củng cố và tiến hành trưng cầu giám định xem bị xâm hại đến mức nào mới quyết định được.

Trần Nhân - Sông Cài/Theo báo infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP