Xã hội

Đ/c Đinh La Thăng dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong khuôn khổ chuyến thăm Nghệ An, đồng chí Đinh La Thăng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh đã về Khu di tích Kim Liên, Nam Đàn làm lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cùng đi về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng , Bí thư Tỉnh ủy; Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
images1296720 MG 9197
images1296721 MG 9218
Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Đinh La Thăng dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí thiêng liêng, thành kính, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Đinh La Thăng và các đồng chí đi trong đoàn đã dâng hoa, dâng hương thể hiện tấm lòng biết ơn vô hạn công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Trước anh linh của Người, đồng chí Đinh La Thăng cùng các thành viên trong đoàn nguyện mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và tác phong Hồ Chí Minh.

Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Đinh La Thăng và các đồng chí đi trong đoàn cũng đã tới thăm quê nội, quê ngoại Bác Hồ, nghe giới thiệu về truyền thống gia đình, quê hương - đã hình thành cốt cách, lòng yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi còn ở mảnh đất quê hương.

images1296722 MG 9412 1
images1296723 MG 9414
Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Đinh La Thăng và đoàn dâng hương tưởng niệm các Liệt sỹ TNXP Truông Bồn

Tiếp đó, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Đinh La Thăng và các đồng chí đi trong đoàn tới Khu di tích lịch sử Truông Bồn, làm lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, thanh niên xung phong đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì sự bình yên cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Tác giả bài viết: Xuân Hướng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP