Thể thao

Cựu danh thủ Hoàng Anh Gia Lai có bến đỗ bất ngờ

Cựu HLV trưởng của Hoàng Anh Gia Lai Dusit Chalermsan vừa trở thành tân HLV của Câu lạc bộ PT Parachuap.

Danh thủ Dusit Chalermsan vừa trở thành tân HLV của CLB PT Parachuap.

Câu lạc bộ PT Parachuap vừa nói lời chia tay HLV Bozidar Bandovic (cựu HLV trưởng của CLB Hà Nội) sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp tại Thai League 2023/24.

Cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan Dusit Chalermsan đã được PT Parachuap chọn mặt gửi vàng, giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng và trở lại với quỹ đạo vốn có.

Dusit từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai, sau đó chuyển sang công tác huấn luyện tại đội bóng này trong quãng thời gian từ năm 2003 đến 2011. Khi còn là cầu thủ, Dusit Chalermsan đã cùng Hoàng Anh Gia Lai giành 2 chức vô địch V-League.

Sau khi rời Việt Nam năm 2011, Dusit làm HLV một đội bóng nhỏ của Thái Lan và phải tới cuối năm 2018, khi ông mới có được thành công khi được bổ nhiệm vào ghế nóng của đội PG Pathum United.

Chiến lược gia người Thái giúp đội bóng vô địch Thai League 2 mùa 2019 với số điểm kỷ lục, giành quyền lên hạng cao nhất.

Ở Thai League 2020, Dusit giúp CLB Pathum United lên ngôi vô địch Thai League sớm trước 6 vòng đấu cùng hàng loạt kỷ lục khác nhưng sau đó phải rời đi khi chưa có bảng của AFC.

PT Prachuap là CLB được chính thức thành lập vào năm 2009. Sân nhà của đội bóng này là Prachuap Khiri Khan (với sức chứa 5,000 chỗ ngồi).

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP