Kinh tế

Công Vinh và Thuỷ Tiên giàu cỡ nào?

Thuỷ Tiên từng gây sốc khi tiết lộ được ông xã Công Vinh cho hơn 40 tỷ để tiêu vặt.

Công Vinh tổ chức đám cưới với ca sĩ Thủy Tiên vào cuối năm 2014. Sau khi về chung một nhà, cả hai có cuộc sống sung túc, ở trong biệt thự hàng triệu đô. Thuỷ Tiên nhiều lần gây choáng khi tiết lộ được ông xã cho hàng tỷ đồng để tiêu xài hàng ngày.

Được biết, thu nhập của Công Vinh do Thủy Tiên quản lý từ khi kết hôn. Anh quan niệm phụ nữ phải là tay hòm chìa khóa trong gia đình. "Đã tới với nhau thì tình yêu dành cho nhau thật lớn. Việc giữ gìn hạnh phúc gia đình dễ lắm. Đơn giản là phải sợ vợ", Công Vinh từng chia sẻ.

Thu nhập của Công Vinh do Thuỷ Tiên quản lý từ sau khi về chung một nhà

Anh quan niệm phụ nữ phải là tay hòm chìa khóa trong gia đình

Ca sĩ Thủy Tiên từng bộc bạch từ khi còn thi đấu cho tới lúc giải nghệ và chuyển qua lĩnh vực khác, Công Vinh đã kiếm được hơn 100 tỷ đồng. Được biết, anh còn lấn sân sang đầu tư bất động sản. Đó là lý do gia đình nữ ca sĩ có thể xây dựng căn biệt thự sang trọng và sử dụng những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã đã bán nhiều mảnh đất với giá hơn 40 tỷ đồng để cô yên tâm xây sửa nhà. "Anh Vinh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất, mỗi lần 3-5 tỷ nữa, tính ra cũng có hơn 40 tỷ để tiêu đó. Anh còn đang muốn bán cho thêm và dụ mình nghỉ làm luôn ở nhà để ảnh đi làm nuôi mình, làm chi cực mà người ta nói hoài ảnh không vui", cô cho hay. Thậm chí, Thủy Tiên từng gây sốc khi công khai việc được Công Vinh cho 40 tỷ để tiêu vặt.

Tháng 6/2021, Thủy Tiên chia sẻ về thu nhập khủng của Công Vinh: "Trong khi anh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các câu lạc bộ trong và ngoài nước, đội tuyển quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỉ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi... Sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng chứng từ đầy đủ". Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết thêm: "Nói thì bảo khoe của thì cũng kỳ, mà không nói thì bảo nhà mình nghèo, không có tiền xây nhà toàn đi từ thiện để ăn chặn mình cũng không yên".

Thuỷ Tiên cho biết Công Vinh đã kiếm hơn 100 tỷ từ khi khi còn thi đấu cho tới lúc giải nghệ và chuyển qua lĩnh vực khác

Ca sĩ 8x cho biết ông xã có duyên làm bất động sản nên có khi lãi gấp 5-6 lần

Thuỷ Tiên từng công khai việc Công Vinh uỷ nhiệm chi cho cô hơn 9 tỷ đồng từ tiền bán bất động sản

Từ khi hẹn hò, Công Vinh luôn dành tặng nửa kia những món quà đắt tiền. Năm 2016, anh gây bất ngờ khi chi hơn 5 tỉ để tậu chiếc Audi A8 dành tặng vợ. Cựu tiền đạo xứ Nghệ còn nhiều lần khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ về những món quà đắt tiền dành cho nửa kia. Trong đó, có chiếc đồng hồ hình rắn có giá 4 tỉ đồng. Chất liệu làm nên chiếc đồng hồ là thép mạ vàng, phần mặt đồng hồ làm từ bạc và đặc biệt là được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.

Cựu cầu thủ từng tặng cô chiếc xế hộp có giá hơn 5,6 tỉ đồng

Ngoài bất động sản, cặp đôi còn sở hữu hàng loạt xe sang giá trị

Cả hai từng sống chung tại căn biệt thự tọa lạc ở quận 7 (TP.HCM) có giá 22 tỷ đồng sau khi kết hôn. Ngôi nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ. Phía trong ngôi biệt thự, giọng ca 8x dành hẳn 100m2 để trồng rau sạch. Vào năm 2021, vợ chồng Thủy Tiên quyết định phá căn nhà 22 tỷ để xây mới lại mới.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ 8x thường xuyên chia sẻ hình ảnh những góc trong tổ ấm nhỏ. Căn biệt thự được trồng phủ kín rất nhiều các loại hoa khác nhau. "Sáng ngắm hoa, chiều tối uống trà. Mỗi ngày thật đẹp cứ thế qua. Hoa từ trong nhà, hoa ra ngoài ngõ", Thuỷ Tiên hạnh phúc chia sẻ.

Thời gian qua, cặp đôi còn cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch ở khắp nơi trên thế giới. Công Vinh và Thuỷ Tiên check-in ngồi máy bay hạng thương gia, sử dụng những dịch vụ sang chảnh.

Sau đám cưới vào năm 2014, Thủy Tiên và Công Vinh sinh sống trong căn biệt thự trị giá 22 tỷ nằm ở quận 7 (TP.HCM)

Vào năm 2021, vợ chồng Thủy Tiên quyết định phá căn nhà 22 tỷ để xây mới

Tổ ấm của cặp đôi có diện tích rộng rãi, trồng nhiều loại hoa

Căn biệt thự được sơn gam màu trắng đơn giản, nội thất hiện đại tiện nghi

Thời gian qua, cặp đôi khoe ảnh đi du lịch khắp nơi

Công Vinh - Thuỷ Tiên ngồi ghế máy bay hạng thương gia, sử dụng dịch vụ sang chảnh

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh quyết định không để lại tài sản cho con để tập cho con gái thói quen tự lập. "Tôi thường nói với con ‘Tiền, nhà, xe của ba mẹ là của ba mẹ. Ba mẹ không để lại cho con cái gì hết. Những tài sản sau này con muốn có thì con phải tự lập, tự học, tự đi làm và tự xây dựng sự nghiệp của con’. Vậy nên, trong suy nghĩ của bé bất cứ cái gì cũng phải "tự" hết, không được nghĩ cái gì là của mình sẵn có từ nhỏ cả.

Trẻ con cũng có tư duy sở hữu. Từ đầu, mình nói rằng sau này lớn lên, của ba mẹ cũng là của con thì bé sẽ nghĩ tất cả mọi thứ là của con, khỏi làm cũng có. Còn nếu mình nói rằng của ba mẹ là của ba mẹ ngay từ đầu, con sẽ nghĩ rằng mình phải tự lập, tự làm mới có. Trẻ em vốn là một tờ giấy trắng, mình vẽ gì lên thì sẽ là như thế", Thủy Tiên cho hay.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh quyết định không để lại tài sản để tập cho con gái thói quen tự lập

Nữ ca sĩ từng lên tiếng chia sẻ lý do không công khai gương mặt bé Gạo. "Tôi không muốn công khai hình ảnh con vì đó là quyền riêng tư của con. Khi có con, ai cũng muốn khoe với cả thế giới, trên mạng ai cũng khoe con cả. Nhưng việc có để mọi người biết tới hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu của con, tôi sẽ không quyết định", Thủy Tiên cho biết.

Đến nay, cả hai vẫn giấu kín gương mặt của bé Gạo

Thuỷ Tiên bước chân vào làng giải trí từ năm 2005. Cô đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Giọng ca sinh năm 1985 từng ghi dấu qua loạt ca khúc Giấc mơ tuyết trắng, Tuyết nhiệt đới, Hát vang rằng em yêu anh, Muộn màng, Mãi thuộc về anh...

So với thời gian mới tham gia showbiz Việt, nhan sắc của Thuỷ Tiên hiện tại đã có nhiều thay đổi. Nữ ca sĩ 8x vướng nghi vấn đã can thiệp "dao kéo" để có gương mặt xinh đẹp hơn. Cô từng chia sẻ quan điểm: "Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn. Điều tôi mong muốn hướng đến vẫn là được khán giả công nhận mình là người có khả năng thực sự, chứ không phải ở cái ngoại hình bên ngoài".

Thuỷ Tiên tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 2005

Giọng ca sinh năm 1985 vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc khác biệt hẳn so với quá khứ

Hiện tại, cô theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ

Công Vinh là cựu cầu thủ bóng đá chơi ở vị trí tiền đạo của đội tuyển Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, Công Vinh còn là một huyền thoại bóng đá Đông Nam Á. Anh từng vinh danh là 5 huyền thoại hàng đầu khu vực, cùng những cái tên lừng lẫy là Kiatisak (Thái Lan), Bambang Pamungkas (Indonesia).

Vào năm 2016, anh bất ngờ thông báo giải nghệ sau thất bại ở bán kết AFF Suzuki Cup. "Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên, người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh, chia sẻ cùng tôi, dù lúc thành công hay cả khi thất bại... Tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả", Công Vinh viết.

Tiền đạo người Nghệ An từng có ba lần đoạt Quả Bóng Vàng Việt Nam (2004, 2006 và 2007) và một lần vô địch quốc gia, cùng CLB Bình Dương năm 2015

Vào năm 2016, Công Vinh bất ngờ thông báo giải nghệ

Vào năm 2008, Thuỷ Tiên và Công Vinh gây chú ý khi công khai hẹn hò. Thời gian đầu, cả hai bị phản đối và không nhận được sự ủng hộ. Nguyên do vì ca sĩ 8x khi đó liên tiếp vướng ồn ào lùm xùm về phát ngôn. Tuy nhiên, họ cùng vượt qua thị phi khó khăn để gắn bó bên nhau. Vào năm 2013, cả hai chào đón con gái đầu lòng.

Thủy Tiên từng chia sẻ cô và ông xã gặp nhau lần đầu trong buổi chụp hình chung cho tạp chí năm 2008. Ca sĩ xem đây như một buổi gặp định mệnh vì ban đầu người dự kiến chụp chung không phải là Công Vinh. Khi gặp cầu thủ xứ Nghệ, cô tỏ vẻ lạnh lùng vì muốn "giữ giá". "Tôi với anh Vinh lúc đó như tình yêu sét đánh, nhưng chỉ liếc đối phương một cái rồi thôi", cô từng chia sẻ.

Cuối năm 2014, cả hai đã tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà

Vượt qua nhiều sóng gió, cả hai vẫn gắn bó bên nhau

Ông xã Thuỷ Tiên cho biết trong lúc mâu thuẫn nóng giận luôn giữ bình tĩnh, không tranh cãi và nói qua nói lại. "Sợ vợ không có nghĩa là vợ nói gì mình cũng sợ mà mình tôn trọng vợ, nhất là trong những cuộc cãi vã. Phụ nữ lúc nào cũng muốn thắng nên mình cho vợ thắng. Lúc nóng giận cãi nhau là tôi không nói câu nào hết vì tôi nghĩ lúc đó mà mình nói gì thì sẽ không bao giờ rút lại được, nhất là phụ nữ nhớ dai lắm, họ để bụng", anh cho hay.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Tác giả: TƯỜNG SAN

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP