Cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng sững sờ trước nhan sắc "đỉnh cấp" của con dâu Bà Tân Vlog

Bẵng đi một thời gian, cái tên bà Tân Vlog lại bất ngờ xuất hiện trở lại.

Chắc hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với cái tên bà Tân Vlog - người trước đây từng mở đầu ra trào lưu thực hiện những màn nấu ăn với khối lượng "siêu to khổng lồ", đi kèm với đó là rất nhiều câu nói đã trở thành "trending" trên mạng xã hội trong suốt một thời gian dài.

Thế nhưng sau khi trào lưu này hết hot, sức hút của bà Tân Vlog cũng giảm hẳn - điều có thể thấy rõ thông qua lượng view trên YouTube của kênh. Ngoài ra, một số clip còn bị tố dàn dựng, có yếu tố gây ra sự phản cảm.

Bẵng đi một thời gian, cái tên bà Tân Vlog cứ tưởng như đã dần dần rơi vào quên lãng sau khi rất nhiều những trào lưu mới và đặc biệt sự bùng nổ của TikTok thì mới đây, bà Tân Vlog lại bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tất cả chỉ nhờ một sự kiện, đó là Hưng Vlog, con trai của bà Tân vừa lấy vợ, qua đó đưa bà Tân Vlog lên chức "mẹ chồng". Càng đáng chú ý hơn, nhan sắc con dâu của bà Tân Vlog lại khiến nhiều người phải thật sự ngỡ ngàng.

Cụ thể, mới đây thôi trên mạng xã hội vừa xuất hiện loạt clip ăn hỏi, xin dâu của Hưng Vlog. Tại đây, nhan sắc cô con dâu kín tiếng của bà Tân cũng đã lộ diện.

Được biết, vợ mới cưới của anh chàng là người cùng quê Bắc Giang với Hưng Vlog và bà Tân, hiện đang làm nghề trang điểm cho một studio. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngũ quan hài hòa và cực kỳ rạng rỡ trong ngày vui của mình.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều bình luận đều bày tỏ sự chúc mừng dành cho bà Tân Vlog khi có được một cô con dâu xinh đẹp, ngoan ngoãn. Tất nhiên, nhiều khả năng con dâu bà Tân Vlog lại sẽ sớm xuất hiện trong các clip trên YouTube với các món ăn siêu to khổng lồ như thương hiệu vốn có của bà.

Tác giả: Nam Minh - Tuấn Hưng

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP