Cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng bức xúc vì phát ngôn gây sốc của nữ sinh 10x

Cô nàng có biệt danh Linh Ka mới tuyên bố “Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và đại học mà” khiến cộng đồng mạng dạy sóng.

Có lẽ cái tên Linh Ka không còn xa lạ với cư dân mạng xã hội, cô nàng 10x sở hữu gương mặt khá xinh xắn. Mặc dù mới 15 tuổi nhưng Linh Ka hiện đã sở hữu fanpage với lượng người follow lên đến 900.000 người, một con số mà không phải ai cũng dễ dàng đạt được.

Mới đây, sau khi công bố điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội, cô nàng khiến cư dân mạng giật mình khi chỉ đạt số điểm 10/20 cho cả hai môn Toán và Văn trong kì thi cấp 3. Không ít thành viên trên face tỏ ra thất vọng với điểm số này.

linh ka 4 1498226305
Đoạn clip đang được chia sẻ

Không dừng lại ở việc công bố điểm của mình, Linh Ka còn có một phát ngôn gây sốc. Một đoạn clip được cắt từ livestream của 10x này khi chia sẻ về vấn đề điểm số đang được truyền tay nhau rộng rãi. Trong đoạn clip này, Linh Ka đã khẳng định: “Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và đại học mà”.

Không ai biết chính xác đoạn livestream này được phát vào lúc nào và có bị cắt ghép hay không, nhưng những chia sẻ này của cô nàng 10x ngay lập tức bị nhận “bão gạch đá” của cư dân mạng.

Bạn trẻ có nick Cẩm Vân bức xúc: “Nhìn khuôn mặt dễ thương mà lại có những lời lẽ thiếu suy nghĩ như vậy, thật đáng buồn. Giới trẻ bây giờ chỉ biết nói mà không hề nghĩ đến hậu quả của nó. Đẹp nhưng không có nghĩa thích nói gì thì nói”.

linh ka 3 1498228018
Cô nàng 9x trong clip có phát ngôn gây sốc

Còn thành viên Quân Nguyễn bình luận: “Không biết đoạn clip này có bị cắt ghép hay không, nhưng nhìn thái độ tự tin, thách thức của cô nàng 10x này quả thực cần phải lên án. Đã không ít người phải nhận bài học đắt giá về những phát ngôn của mình, vậy mà cô gái ít tuổi này vẫn đi theo vết xe đổ”.

Cách đây không lâu, nhiều hot teen từng khốn khổ vì phát ngôn gây sốc của mình. Cô nàng Tú Linh M.U đăng tải về chuyện hội làng Đa Tiện (được tổ chức vào mùng 10/3 Âm lịch) làm tắc nghẽn lối đi thu hút sự chú ý trên mạng. Bên cạnh ảnh chụp lễ hội, hot girl thể hiện thái độ bức xúc, dùng những từ ngữ khá nặng nề. Không ít người cho rằng 9X đang thiếu tôn trọng lễ hội truyền thống. Sau khi bị quá nhiều người chỉ trích, cô đã xóa dòng trạng thái tại trang cá nhân.

Hay như trong một lần trả lời phỏng vấn, hot girl Mai Thỏ đã bày tỏ quan điểm về việc "thả rông" của giới trẻ. Cô gây tranh cãi khi có phát ngôn gây sốc: “Não không thể bơm được nhưng vòng một thì có thể bơm được”. Nhiều người tỏ ý không đồng tình và cho rằng 9X đang cố tình gây chú ý bằng scandal.

Tác giả bài viết: M.Thu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP