Xã hội

Công an vào cuộc vụ nhóm phụ nữ "hở bạo" khi chơi team building

Liên quan đến hình ảnh nhóm nữ du khách "hở bạo" khi chơi team building trên bãi biển được lan truyền trên mạng xã hội gây phản cảm, Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc.

Hình ảnh nhóm phụ nữ "hở bạo" khi chơi team building trên bãi biển (Ảnh: Page tin tức Hạ Long).

Theo thông tin từ Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh sáng nay (14/9), ngay sau khi nắm được hình ảnh, thông tin vụ việc trên, đơn vị đã vào cuộc thu thập thông tin, xác minh vụ việc.

Trước đó, UBND TP Hạ Long cũng đã có văn bản hỏa tốc về việc xác minh nội dung trên.

Theo đó, ngày 13/9, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, clip một nhóm người tổ chức chương trình team building trên bãi biển (theo thông tin đăng tải, chương trình được tổ chức tại bãi biển công viên Đại Dương thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long). Đáng chú ý là có một nhóm phụ nữ khi tham gia trò chơi đã mặc trang phục hở hang, không phù hợp với nơi công cộng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, UBND TP Hạ Long đã chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố chủ trì phối hợp với các phòng, ban chức năng thành phố, UBND các phường có liên quan và đơn vị quản lý, khai thác các bãi tắm công cộng trên địa bàn thành phố để tiến hành kiểm tra thực tế các bãi tắm: Công viên Đại dương, Tuần Châu, Hòn Gai.

TP Hạ Long có văn bản hỏa tốc chỉ đạo xử lý vụ việc.

Tuy nhiên qua kiểm tra thực tế từng địa điểm và đối chiếu với các hình ảnh trong clip, thành phố chưa xác định được địa điểm phù hợp với hình ảnh, clip đã đăng tải trên mạng xã hội.

Để có cơ sở xử lý các vi phạm theo quy định của pháp luật, đảm bảo môi trường kinh doanh du lịch trên địa bàn, UBND thành phố giao công an thành phố chủ trì với các phòng, ban, đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin đã đăng tải trên mạng xã hội. Làm rõ nguồn gốc hình ảnh, clip lan truyền trên mạng, địa điểm tổ chức, đơn vị tổ chức, xác định những người tham gia chương trình... Làm việc với admin đăng tải clip và nhóm người tổ chức chương trình trên.

Đồng thời, UBND thành phố cũng giao các phường có bãi tắm trên địa bàn, tiếp tục rà soát thông tin, tăng cường quản lý nhà nước đối với các hoạt động diễn ra tại bãi tắm công cộng trên địa bàn.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP