Cộng đồng mạng

Thêm nhóm nữ du khách 'thả rông' chơi team building trên bãi biển

Trên mạng xã hội đang lan truyền nhiều hình ảnh, video ghi lại cảnh nhiều du khách nữ khỏa thân khi cùng tham gia một trò chơi trên bãi biển đông người thuộc Khu du lịch Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 13/9, một lãnh đạo của TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đã tiếp nhận nội dung phản ánh và đang điều tra, xác minh thông tin liên quan những hình ảnh, video về nhóm du khách nữ tổ chức trò chơi team bulding nhưng có hành vi cởi áo ngực gây phản cảm tại bãi tắm thuộc Khu du lịch Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hình ảnh nhóm du khách nữ "lộ hàng", chơi team building ở bãi biển Hạ Long, được lan truyền trong ngày 13/9. Ảnh: FB

Theo hình ảnh và nội dung đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại, trong quá trình tổ chức vui chơi trên bãi biển, nhiều người trong nhóm nữ du khách có hành vi cởi áo ngực và giữ tay của một đồng nghiệp để người này cố gắng đưa tay về phía trước lấy chai nước.

Xung quanh, nhiều nam giới chứng kiến sự việc, có người chụp ảnh, quay lại video.

Sau khi đoạn video, hình ảnh được đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bày tỏ bức xúc, lên án hành vi phản cảm của nhóm du khách giữa bãi tắm công cộng.

Trước đó, hồi cuối tháng 7 vừa qua, nhiều hình ảnh, clip quay cảnh một số nữ du khách cởi áo ngực dùng làm vật dụng tiếp nước cho trò chơi team building tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An cũng tạo ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Ngay sau đó, các cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, xử lý.

Tác giả: Hải An

Nguồn tin: tieudung.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP