Trong nước

Công an vào cuộc điều tra vụ đánh ghen gây xôn xao ở Gia Lai

Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ một phụ nữ bị đánh ghen tàn bạo gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

Ngày 13/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người phụ nữ đang vây đánh một người phụ nữ khác trước sự chứng kiến của người dân. Sự việc được cho là xảy ra tại xã Trang, huyện Đắk Đoa (Gia Lai).


Hình ảnh ghi lại từ clip cho thấy, nhóm người này túm tóc, rồi lao vào đánh đập, kéo lê người phụ nữ trên mặt đường. Khi nạn nhân có biểu hiện bị ngất xỉu, không còn khả năng chống cự, nhóm người này vẫn tiếp tục dùng chân và tay đánh vào mặt.

Chưa dừng lại ở đó, họ còn dùng kéo cắt tóc và liên tục mắng chửi, cảnh cáo: “Tao nói với mày bao nhiêu lần rồi. Lần này tao cảnh cáo cho mày biết. Mày nhắn tin vào máy chồng tao...”

Dù đã được người dân can ngăn, nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục lao vào đánh đập, dùng máy điện thoại ghi lại cảnh hành hạ này rồi bảo “tung lên mạng đi”.

Một phụ nữ bị nhóm người đánh ghen hội đồng

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn clip ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động dã man của nhóm người này.

Trao đổi trên Báo Giao thông vào chiều 14/8, Công an huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết, đã cử cán bộ phối hợp với công an xã Trang tập hợp hồ sơ, xử lý vụ việc một phụ nữ bị đánh ghen tàn bạo trên tuyến đường liên thôn ở xã Trang gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

“Chúng tôi đang yêu cầu công an xác minh các cá nhân có trong video clip để báo cáo sự việc. Hiện giờ anh em đang tập hợp hồ sơ” – một lãnh đạo huyện nói.

Công an xã Trang, huyện Đắk Đoa cũng cho biết vụ việc trên xảy ra từ ngày 14/7 tại thôn Sơn Giang, nguyên nhân có thể xuất phát từ ghen tuông.

“Người bị đánh đập, hành hạ trong vụ việc hiện vẫn đang ở địa phương, chúng tôi mới nhận được đơn tố cáo của người bị hại và đang xác minh để báo cáo cho công an huyện” – Lãnh đạo công an xã Trang thông tin.

Tác giả bài viết: T.L (t/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP