Cộng đồng mạng

Con rể đi làm ăn xa rồi ngoại tình, bố vợ liên lạc để “nhắc nhở” với nội dung hết sức khó tin!

Cách hỏi thăm của bố vợ có lẽ khiến cho anh con rể cảm thấy lúng túng vô cùng.

Trong tình yêu và hôn nhân, lúc nào người ta cũng mong chuyện chỉ có 2 người. Vấn đề xảy đến, cả hai tự giải quyết với nhau.

Tuy nhiên, đôi khi những người bố mẹ chồng, bố mẹ vợ cũng góp một phần để giúp cặp đôi giải quyết đi những vấn đề khó xử.

Mới đây, câu chuyện bố vợ hỏi han con rể chuyện ngoại tình được chia sẻ.

“Đọc sao mà thấy xót xa quá, bố vợ biết con rể đi xa nhà nhiều năm đang có tình nhân mới. Ông không nặng lời mà nhẹ nhàng khuyên nhủ con rể buông bỏ tất cả về quê làm lại từ đầu.

Đúng là tất cả sự nhẫn nhịn của bố chỉ vì thương gia đình, không muốn con gái mình lỡ dở một lần đò mà thôi. Chỉ anh con rể suy nghĩ lại mà quay về bên gia đình”.

Câu chuyện được đăng tải.

Đây là bài viết được đăng tải, đính kèm chính là đoạn tin nhắn của bố cùng con rể. Người bố nhắn tin hỏi thăm và đi thẳng vào câu chuyện “Bố nghe vợ con bảo cặp bồ bên đó sao”.

Anh con rể cũng thoải mái thú nhận điều đó. Xa gia đình 9 năm, anh đã không còn chung thủy nhưng chỉ cặp bồ chứ không có ý định tiến xa hơn.

Người bố không hề chửi bới hay mắng mỏ. Ông đưa ra lời nhắc nhở: “Bố hiểu đàn ông khi xa vợ con là có gái rồi, nhưng con sai khi để con kia gọi điện cho vợ con.

Sao con không lập nick khác thì làm sao con kia biết được. Để vợ con buồn như vậy không tốt đâu con”.

Sau đó, ông cũng nhắc con rể nên về nước để bảo ban nhau làm ăn.

“Bố cũng bảo vợ con rồi, đàn ông đi xa vợ, có bồ nhưng tháng gửi 40-50 triệu về là được. Hôm qua vợ con đưa các cháu vào chơi bố mẹ bảo không có việc gì phải chán cả”, đây chính là lời nhắn nhủ của ông bố gửi cho con rể mình.

Ông bố nhắn tin nhắc nhở con rể chuyện ngoại tình.

Chính câu chuyện này đã gây tranh cãi trên MXH. Nhiều người cho rằng, dù hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì đàn ông cũng không được ngoại tình. Ông bố có cách tiếp nhận sự việc khá kỳ lạ khi "dạy" luôn anh con rể nên lập tài khoản khác để qua lại với nhân tình như vậy thật sự không nên chút nào.

Số khác lại cho rằng anh con rể có phụ nữ khác nhưng không hề giấu giếm, anh ta vẫn gửi tiền về nhà, làm trọn vẹn nhiệm vụ. Chuyện có phụ nữ khác chỉ là cách để anh ta vượt qua nỗi cô đơn khi sinh sống ở nước ngoài mà thôi.

Dù sao đi nữa, cả câu chuyện ai cũng thấy rõ ông bố cố gắng làm hòa hoãn cả hai con. Ông muốn con cái giữ được cuộc hôn nhân hiện tại. Nói gì thì nói, chuyện hôn nhân cái quan trọng nhất vẫn là hai người tự giải quyết. Bố mẹ hay những người xung quanh chỉ góp ý được phần nào mà thôi!

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP