Cuộc sống

Con nuôi càng lớn càng giống chồng, vợ phát hiện sự thật sốc khi tra hỏi mẹ chồng

Thấy cậu con trai nuôi càng lớn càng có nét giống chồng mình, người vợ bắt đầu hoài nghi và dò hỏi mẹ chồng.

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã phát hiện ra sự thật động trời mà mẹ chồng mình che giấu, đó là đứa cháu nuôi mà bà ấy mang về hóa ra lại thật sự là cháu ruột.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Li Yong và vợ quen nhau khi học chung trường đại học. Mối tình đẹp này đã đi đến kết quả viên mãn khi cả 2 quyết định kết hôn với nhau ngay sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên khi đó, anh Li Yong và vợ không hề tính đến chuyện có con ngay bởi cả 2 đều còn rất trẻ, có nhiều thời gian nên muốn tập trung vào sự nghiệp trước.

Sau vài năm, khi đã có nền tảng sự nghiệp và tài chính vững chắc, anh Li Yong bắt đầu nghĩ đến chuyện sinh con đẻ cái, tuy nhiên khi anh thảo luận chuyện này với vợ, cô ấy lại tỏ ra chần chừ và bối rối, Hóa ra, người vợ từng chứng kiến một người bạn thân qua đời trong quá trình sinh con, khiến cô ấy trở nên ám ảnh và sợ hãi, không muốn sinh con nữa.

Thấu hiểu tâm trạng của vợ, sau một thời gian suy nghĩ, anh Li Yong cũng đồng ý chuyện không sinh con. Để gia đình thêm hòa thuận và gắn kết hơn, cả 2 đã quyết định sẽ nhận con nuôi và bắt đầu tìm hiểu, hỏi han xem có đứa trẻ nào phù hợp hay không.

Ảnh minh họa

Khi vợ chồng anh Li Yong nói chuyện này với mẹ chồng, thật may là bà ấy không hề phản đối hay tức giận, ngược lại còn nhanh chóng đồng tình. Không những thế, người mẹ chồng còn giới thiệu cho vợ chồng anh Li Yong một đứa trẻ, nói rằng đó là con của một người quen dưới quê, có gốc gác rõ ràng nhưng vì gia đình khó khăn nên phải cho con nuôi.

Thấy bé trai 2 tuổi rất xinh xắn và đáng yêu, vợ chồng anh Li Yong cũng rất quý mến và thương yêu nên đã nhanh chóng làm thủ tục nhận con nuôi. Những ngày tháng sau đó, người vợ hết lòng chăm sóc con nuôi, coi như con ruột, trao cho cậu bé những điều tốt đẹp nhất.

Nào ngờ, khi đứa trẻ dần lớn lên, người vợ bắt đầu nhận thấy những điều bất thường. Cô cảm thấy cậu bé có nhiều nét rất giống chồng mình, cứ như bố con ruột vậy. Điều này khiến người vợ không khỏi hoài nghi đây có thể là đứa con ngoài giá thú của chồng mình đem về, giả làm con nuôi để danh chính ngôn thuận bước chân vào nhà, sau đó bắt cô phải nuôi con của "người thứ ba".

Thế nhưng, anh Li Yong một mực khẳng định với vợ rằng anh chưa từng 2 lòng. Để kiểm chứng tình cảm của mình, anh Li Yong đã đưa cậu con trai nuôi tới bệnh viện xét nghiệm ADN. Thật không ngờ, kết quả trả về cho thấy anh Li Yong và bé trai có mã gen rất giống nhau, có thể kết luận chắc chắn là người trong cùng một gia đình. Đến lúc này, cả 2 vợ chồng anh Li Yong đều ngây ngốc, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau đó, người vợ hướng sự nghi ngờ về mẹ chồng, bởi chính mẹ chồng cô là người đem đứa trẻ này về. Người vợ lập tức về nhà dò hỏi mẹ chồng. Cuối cùng, bà ấy đành phải thừa nhận sự thật gây sốc.

Hóa ra, bé trai này không phải con ngoài giá thú của anh Li Yong mà là con ngoài giá thú của anh trai Li Yong. Khi đó, người anh trai cặp kè với một cô gái nhưng kết quả cả 2 đã chia tay vì không hợp tính cách của nhau. Người anh trai sang nước ngoài phát triển sự nghiệp mà không biết rằng cô gái kia đã mang thai cốt nhục của mình. Tuy nhiên, cô gái này cũng không có ý định phá thai. Cô đã sinh đứa trẻ ra, đem về cho mẹ của anh Li Yong nuôi dưỡng, sau đó còn đòi bồi thường 10.000 nhân dân tệ (gần 35 triệu đồng).

Mẹ của anh Li Yong đã âm thầm nuôi dưỡng đứa cháu một mình. Sau đó, bà biết chuyện vợ chồng anh Li Yong muốn nhận con nuôi nên đã nghĩ đến chuyện giới thiệu đứa trẻ này. Bà cho rằng hành động này sẽ khiến mọi chuyện trở nên hợp lý, ai cũng có lợi.

Tuy nhiên, đây lại là cú sốc lớn đối với vợ của anh Li Yong. Cô khó có thể chấp nhận được chuyện con trai của anh chồng lại gọi mình là mẹ. Cuối cùng, cô đã đưa ra quyết định rằng vẫn sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đứa trẻ khôn lớn nhưng không phải với tư cách mẹ nuôi mà sẽ nói sự thật cho tất cả mọi người biết.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP